Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag thừa nhận trận thua của MU rất khó chấp nhận

Thứ Hai 07/11/2022 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên MUTV, HLV Erik ten Hag đã không ngại thừa nhận đội nhà vừa có một màn trình diễn không thể chấp nhận được trước Aston Villa.

Vòng 15 NHA vừa chứng kiến trận thua 1-3 đầy cay đắng của các cầu thủ MU khi tới làm khách trước Aston Villa. Trong bối cảnh đội chủ sân Villa Park vừa trải qua cơn khủng hoảng dẫn tới sự ra đi của HLV trưởng Steven Gerrard, đây có thể nói là một trận thua khó có thể chấp nhận với "Bầy quỷ đỏ". 

HLV Erik ten Hag thừa nhận trận thua của MU rất khó chấp nhận 1
Thầy trò Erik ten Hag vừa trải qua một thất bại cay đắng trước Aston Villa.

Chia sẻ sau trận, HLV Erik ten Hag cũng không giấu nổi sự thất vọng: "Chúng tôi mất thế trận ở ngay đầu hiệp 1 và đầu hiệp 2. Điều đó thực sự không thể chấp nhận được. Chúng tôi chưa sẵn sàng bước vào trận đấu. Đáng ra chúng tôi phải chơi sắc nét hơn.

Kết quả này hoàn toàn là bắt nguồn từ phía MU. Đội đã không cầm được bóng. Chúng tôi đã để họ tấn công ngay ở đầu trận. Tôi đã không đáp ứng được các yêu cầu phòng ngự và để thủng lưới. Nó thật khó chấp nhận. Họ phải chịu trách nhiệm khi chưa thực sự sẵn sàng.

Khi bạn bước vào trận đấu, bạn luôn phải có một thái độ tốt. Bạn phải có được sự sẵn sàng và vững vàng trong mọi trận đấu. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi lại không có được điều đó.

Tôi nghĩ đội đã có màn thể hiện tốt ở cuối hiệp 1. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội, của Garnacho và Ronaldo. Nhưng thật đáng thất vọng là sau đó chúng tôi đã để thủng lưới ngay đầu hiệp 2".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hà Lan cũng thừa nhận chiến thắng cho Aston Villa là hoàn toàn xứng đáng, sau những gì mà đội chủ nhà đã thể hiện được trong 90 phút tranh tài vừa rồi. 

"Kết quả không biết nói dối. Hôm nay Man United đã chơi không đủ tốt. Bạn phải biết cách đọc trận đấu. Bạn phải tổ chức lối chơi phù hợp và không để thủng lưới. Song hôm nay chúng tôi đã không làm được điều đó", HLV Ten Hag nói thêm.

Để thua Aston Villa, MU lúc này đã bị 'bại tướng' Arsenal bỏ xa tới 11 điểm trên BXH. Song HLV Ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan khi cho rằng tất cả vẫn đang trong một quá trình. 

Ông nói thêm: "Thất bại này là một bước lùi. Nhưng đây là một quá trình và tôi biết nó sẽ không chỉ có những chiến thắng. Sẽ có những thất bại xuất hiện và chúng tôi phải giải quyết điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X