Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag quyết phá hỏng cú ăn ba của Manchester City

Thứ Hai 24/04/2023 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi nghẹt thở trước Brighton tại bán kết FA Cup 2022/2023, HLV Erik ten Hag đã cho biết sẽ cố gắng giúp MU vượt qua Man City ở trận đấu chung kết sắp tới.

Vào tối qua 23/4, CLB Man United đã bước vào trận bán kết FA Cup 2022/2023 gặp đối thủ Brighton. Ở trận đấu này, hai bên đã hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu cũng như trong 30 phút của hai hiệp phụ. 

Và trên chấm đá luân lưu phân định thắng bại, Quỷ đỏ đã tỏ ra bản lĩnh hơn với 7 cú sút thành công, trong khi Brighton chỉ có 6. Với kết quả này, thầy trò HLV HLV Erik ten Hag đã chính thức giành vé vào chơi trận chung kết gặp người 'hàng xóm' Man City. 

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag tự tin giúp MU vô địch cúp FA.

Phát biểu sau trận, HLV Erik ten Hag cho biết: "Tôi hiểu cảm giác của người hâm mộ Man United về điều đó. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để mang lại cho họ chức vô địch. Chúng tôi có bằng chứng rằng chúng tôi có thể làm được điều đó (chiến thắng 2-1 tại Old Trafford). 

MU sẽ phải chơi một trận đấu hoàn hảo. Tôi sẽ không thể hé lộ chiến thuật vào lúc này. Điều đó là một bí mật. Trước hết, bạn phải tập trung vào các trận đấu khác nhau, chúng tôi phải lọt vào top 4 tại Premier League".

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City sẽ diễn ra tại sân Wembley vào ngày 3/6 tới. Đây cũng là lần thứ hai Quỷ đỏ góp mặt trong một trận chung kết ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ đã được nếm trải vinh quang tại Wembley khi đánh bại Newcastle 2-0 để giành chức vô địch Carabao Cup

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X