Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik Ten Hag quyết định không chiều lòng fan MU

Thứ Bảy 01/04/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít quan điểm cho rằng HLV Erik Ten Hag nên thử nghiệm Scott McTominay trong vai trò tiền đạo cắm, nhưng ông thầy người Hà Lan đã từ chối. 

 Scotland đã chơi cực tốt trong 2 trận ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 3 vừa qua, họ đánh bại Đảo Síp 3-0 và thắng Tây Ban Nha 2-0. Điều bất ngờ là tiền vệ phòng ngự Scott McTominay đã ghi 4 trong tổng số 5 bàn thắng cho Scotland.

Scott McTominay

NHM muốn Ten Hag thử nghiệm Scott McTominay ở vị trí tiền đạo

Trên MXH, nhiều CĐV MU đang cầu xin HLV Erik ten Hag để Scott McTominay đá tiền đạo thay Wout Weghorst, người vừa bỏ lỡ 4 cơ hội ngon ăn trong trận đấu giữa Hà Lan và Gibraltar. Thậm chí giới chuyên môn cũng khuyên ông thầy người Hà Lan thử nghiệm cầu thủ sinh năm 1996 ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle United, HLV Erik Ten Hag cũng đã lên tiếng khen ngợi khả năng dứt điểm của McTominay. Tuy nhiên, Ten Hag khẳng định, ông vẫn nhìn nhận ngôi sao này là một tiền vệ, ông nói:

"Scott có thể đảm nhiệm nhiều vai trò, từ ở hàng thủ, hàng tiền vệ cho đến hàng công. Cậu ấy là mẫu cầu thủ rất đa năng. Rõ ràng là cậu ấy có khả năng ghi bàn. Cũng trong mùa giải này, đối với chúng tôi Scott là một cầu thủ dứt điểm thực sự ấn tượng. Nhưng tôi xem cậu ấy là một tiền vệ."

"Tôi nghĩ rằng mình hài lòng với những gì Wout đang thể hiện. Bởi vì khi có Wout, đội sẽ hoạt động tốt hơn.”

MU hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ hơn Newcastle, đội xếp thứ 5 khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Nếu để thua, MU sẽ mất vị trí thứ 3 vào tay đối thủ do kém về chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X