Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag "phát ngán" với thói đi muộn của Sancho

Thứ Tư 13/09/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải trước, HLV Erik ten Hag đã thử làm rất nhiều cách để giúp Sancho hạn chế việc đi muộn nhưng không mang lại kết quả.

Mối quan hệ giữa Erik ten Hag và Jadon Sancho đang có nhiều rạn nứt thời gian gần đây. HLV người Hà Lan thẳng thắn chia sẻ Sancho chưa tập luyện đủ và ngay sau đó, tiền đạo này đáp trả bằng dòng tweet đầy tranh cãi.

Được biết, giữa ten Hag và Sancho đã tồn tại không ít vấn đề. Mọi chuyện không phải tới mùa này mới xuất hiện mà những bất hòa đã xuất phát từ mùa giải trước. Thái độ luyện tập rất thiếu chuyên nghiệp của Sancho là lí do khiến ten Hag bực mình.

Theo The Athletic, ten Hag đã trao đổi với trợ lý về việc lên thời gian biểu tập luyện riêng cho Sancho. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2000 được yêu cầu có mặt sớm hơn đồng đội 1h. Như vậy, ông có thể bù trừ thời gian nếu cầu thủ này tới muộn mà không làm ảnh hưởng tới quá trình tập luyện chung.

HLV Erik ten Hag phát ngán với thói đi muộn của Sancho 1
Erik ten Hag khó chịu với sự thiếu chuyên nghiệp của Jadon Sancho

Cách này của ten Hag ban đầu phát huy tác dụng. Nhưng rất nhanh sau đó Sancho "ngựa quen đường cũ" và trở lại với thói đi muộn thường thấy. Không khó hiểu khi ten Hag tỏ ra không hài lòng với những gì cầu thủ này thể hiện.

Thậm chí, thái độ làm việc của Sancho còn khiến đồng đội ở Man Utd khó chịu. Nhiều cầu thủ đứng về phía ten Hag và không hài lòng với những gì Sancho thể hiện.

Một nguồn tin thân cận với Dortmund tiết lộ với The Athletic rằng Sancho có vẻ là cầu thủ với tinh thần rất mạnh mẽ trên sân, nhưng ngoài sân, cầu thủ này lại thường xuyên tỏ ra thiếu chín chắn, thường xuyên để ý những chuyện rất nhỏ. Tại Dortmund, cầu thủ này cũng thường xuyên đi muộn và lỡ cuộc họp đội.

Hiện dòng tweet gây tranh cãi đã được Sancho xóa khỏi trang cá nhân. CĐV MU tin rằng Sancho và HLV ten Hag đã có những cuộc trao đổi và đi tới quyết định phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X