Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về sự trở lại của Christian Eriksen?

Thứ Tư 17/01/2024 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Christian Eriksen, người vừa mới trở lại thi đấu sau một khoảng thời gian dưỡng thương.

Christian Eriksen là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở hàng tiền vệ của MU kể từ mùa giải trước. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi nổi bật bên cạnh Casemiro. Tuy nhiên, sang mùa giải năm nay chấn thương khiến cả 2 liên tục vắng mặt trong những trận đấu của MU.

HLV Erik ten Hag noi ve Christian Eriksen

HLV Erik ten Hag nói về Christian Eriksen

Cầu thủ người Đan Mạch mới chỉ trở lại thi đấu vào đầu năm nay, anh vừa đá chính trong trận hòa 2-2 với Tottenham tại Old Trafford. Mới nhất, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng khen ngợi Eriksen, người vừa mới trở lại thi đấu. Ông nói: 

“Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt, cậu ấy tìm kiếm những đường chuyền và có thể thực hiện chúng. Cậu ấy có khả năng đó, không nhiều cầu thủ có thể làm được. Eriksen là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi.

Cậu ấy đã dính một vài chấn thương ở mùa giải năm nay, điều đó thực sự tồi tệ. Tuy nhiên hiện tại Eriksen đã có thể thi đấu trở lại, cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn. Tất nhiên, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp thêm những vấn đề từ nay đến cuối mùa giải”.

MU hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Với sự trở lại của Eriksen, các tiền đạo của MU đang hy vọng sẽ có nhiều hơn những cơ hội ghi bàn.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X