Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag nói gì sau chiến thắng 2-0 của MU trước Wolver?

Chủ Nhật 14/05/2023 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể sau trận thắng tại vòng 36 NHA trước Wolves, nhà cầm quân Hà Lan Erik ten Hag đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của học trò. 

Với việc được đánh giá cao hơn, lại được chơi trên sân nhà Old Trafford, CLB Man United đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đội khách Wolves với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Martial và Garnacho.

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag hài lòng về các học trò.

Chia sẻ với MU TV sau trận này, HLV Erik ten Hag nói: "Chúng tôi vừa trải qua hai trận thua với hàng tá sai lầm. Do đó toàn đội phải trở lại. Vì vậy, chúng tôi đã nhập cuộc thận trọng. Ngày hôm nay, MU cần giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt dưới thời tiết nắng nóng. Các cầu thủ đã giải quyết được vấn đề này".

Dù vậy ông Ten Hag vẫn tỏ ra không hài lòng khi các học trò chưa tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn. "MU đã bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời. Thêm một lần nữa, chúng tôi biến thủ môn của đối phương trở thành Cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận. Nhưng dù sao tôi vẫn hài lòng với kết quả ngày hôm nay".

Nói về pha mở điểm của Martial, ông thầy người Hà Lan cho biết: "Bàn mở tỷ số lúc nào cũng luôn quan trọng. Nếu bạn chưa đạt được nó, hãy bình tĩnh thực hiện kế hoạch và nó sẽ xuất hiện. Thật tuyệt vời khi có bàn mở tỷ số. Điều đó sẽ làm trận đấu dễ dàng hơn. Khi ấy sẽ xuất hiện nhiều khoảng trống hơn và MU với những cầu thủ nhanh nhẹn, khéo léo hoàn toàn có thể chớp lấy cơ hội".

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng đề cập tới sự trở lại ấn tượng của người học trò Garnacho sau chấn thương. "Cậu ấy đã bỏ lỡ nhiều trận đấu nhưng đã trở lại. Các nhân viên y tế đã làm rất tốt trong việc chạy chữa vết thương cho cậu ấy. Bạn thấy đấy, điều đó quan trọng như thế nào với MU". 

Nhắc tới trận đấu kế tiếp gặp Bournemouth, ông Erik ten Hag nói: "Trận đấu tiếp theo chắc chắn cũng sẽ rất khó khăn. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho nó. Chúng tôi phải sẵn sàng cho mọi trận đấu. Đó là những gì mà chúng tôi đang làm trong thời điểm hiện tại".

Chiến thắng trước Wolves giúp MU đuổi kịp đối thủ Newcastle trên BXH với 66 điểm. Và nếu tiếp tục chơi tốt ở phần còn lại của mùa giải, việc lọt vào tốp 3 sẽ không phải một mục tiêu quá tầm với Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại MUHLV Erik ten Hag lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại MU
Theo đó ông thầy người Hà Lan, Erik ten Hag đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách là nhà cầm quân có nhiều trận thắng nhất trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X