Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik Ten Hag nói gì sau chiến thắng trước Lens?

Chủ Nhật 06/08/2023 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag thừa nhận MU mắc sai lầm và để Lens dẫn trước, ông cũng khen ngợi những cầu thủ tấn công đã giúp Man đỏ ngược dòng thành công. 

MU vừa có trận giao hữu với Lens. Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước ở phút 22. Dalot chuyền ngang tai hại ở giữa sân, chẳng khác nào kiến tạo cho số 7 Sotoca của đối phương trong khi đó thủ môn Onana lại đang dâng lên rất cao, qua khỏi khu cấm địa. Rất nhanh chóng, cầu thủ của Lens thực hiện cú sút từ giữa sân, bóng bay qua đầu thủ môn Onana. 

HLV Ten Hag noi ve tran thang Lens

HLV Ten Hag nói về trận thắng Lens

Nói về tình huống này, HLV Erik Ten Hag thừa nhận: “Chúng tôi đã mắc sai lầm và sau đó bị dẫn trước. Nhưng, chúng tôi chỉ cần giữ bình tĩnh, giữ đúng quy tắc và nguyên tắc của đội bóng, giữ đúng kế hoạch cho trận đấu. Bởi vì như bạn đã thấy, một khi giành được bóng từ chân đối phương, mọi thứ sẽ rất cởi mở."

Trong hiệp 2, MU đã ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Antony ghi 1 bàn, 2 bàn còn lại của Man đỏ được ghi do công của Marcus Rashford. HLV người Hà Lan đã lên tiếng khen ngợi hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: 

“Chúng tôi có Antony, Rashford, Garnacho – họ rất nhanh nhẹn, rất trực diện và tất cả đều có thể ghi bàn. Việc kiểm soát bóng tốt giúp chúng tôi có nhiều cơ hội, và chúng tôi cũng tận dụng tốt. Hôm nay, chúng tôi đã ghi được 3 bàn thắng. Tôi cũng nghĩ rằng ngay trước giờ nghỉ, chúng tôi đã có được 4 cơ hội thực sự ngon ăn và lẽ ra phải ghi bàn, nhưng chúng tôi đã không làm được. Song, tôi vẫn cho rằng đội bóng này có khả năng ghi được nhiều bàn thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X