Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik Ten Hag ngại đối đầu cầu thủ thứ 12 của Chelsea

Thứ Bảy 22/10/2022 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Chelsea, HLV Erik Ten Hag thừa nhận việc thi đấu trên sân của Chelsea sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

Trước màn so tài với Chelsea ở vòng 13 vào ngày hôm nay, HLV Erik Ten Hag đã hy vọng đội nhà sẽ không bị áp lực vì sức ép từ các khán đài tại Stamford Bridge: "Tôi thực sự mong chờ mọi trận đấu, vì ở Premier League, tôi nghĩ không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Đặc biệt nếu gặp Arsenal, Man City hay Chelsea, đó thực sự sẽ là những thách thức.

Mong là ngày mai chúng tôi không phải đối mặt với cầu thủ thứ 12 của Chelsea. Nếu chỉ đối mặt với 11 cầu thủ của họ, tôi tin MU có cơ hội tốt để giành chiến thắng".

HLV Erik Ten Hag ngại đối đầu cầu thủ thứ 12 của Chelsea 1
HLV Ten Hag thận trọng trước chuyến làm khách tại Chelsea

Nói thêm về màn đối đầu với người đồng nghiệp Graham Potter - cái tên từng giúp Brighton hạ gục MU 2-1 ngay ở trận mở màn mùa giải năm nay, HLV Ten Hag cho biết thêm: "Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời ở Brighton và xứng đáng có mặt ở đây. Tôi thực sự rất muốn được đối mặt với những người quản lý giỏi nhất và tôi mong được gặp lại ông ấy".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hà Lan cũng thừa nhận việc Anthony Martial không thể ra sân ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này do chưa bình phục chấn thương. "Martial đã trở lại sân tập nhưng cậu ấy sẽ không ra sân vào ngày mai. Chúng tôi sẽ phải theo dõi tình trạng của cậu ấy trong những ngày sắp tới".

Với việc không có Martial và cả Ronaldo do ngôi sao người BĐN đang phải chịu án phạt nội bộ, đây sẽ là thách thức với MU trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge sắp tới. 

Tín hiệu lạc quan là hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận đấu tới. HLV Ten Hag cũng xác nhận: "Đó là một tin tốt. Wan-Bissaka đã trở lại sân cỏ. Phía trước MU sẽ có rất nhiều trận đấu. Do đó chúng tôi cần nhiều cầu thủ để bố trí đội hình".

MU lúc này đang kém Chelsea 1 điểm trên BXH. Và sẽ không dễ để họ giành 3 điểm ở trận này khi mà họ đã không thể thắng The Blues ở hai mùa giải gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X