Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ học trò cũ ở Ajax

Chủ Nhật 23/07/2023 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của Mohammed Kudus, người đang chơi cho Ajax. Ông rất muốn làm việc với học trò cũ ở sân Old Trafford. 

Một số đội bóng ở Premier League đang mong muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Ghana - Mohammed Kudus, trong đó phải kể đến Arsenal và Brighton. Pháo thủ đã chi 200 triệu bảng để mang về Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn có thêm cầu thủ của Ajax. 

Arsenal có thể bán Kieran Tierney, Rob Holding, Nicolas Pepe, Albert Lokonga, Thomas Partey và Cedric Soares trong thời gian còn lại ở Hè 2023, nếu thanh lý thành công những cầu thủ kể trên, Pháo thủ có thể đưa về thêm 1 đến 2 bản hợp đồng nữa. 

MU gia nhap cuoc dua gianh Mohammed Kudus

MU gia nhập cuộc đua giành Mohammed Kudus

Manchester United cũng là đội bóng được cho là quan tâm Kudus, HLV Erik ten Hag được cho là rất muốn đưa học trò cũ đến Old Trafford sau khi hai người có thời gian làm việc chung ở Ajax. Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá cao tốc độ, kỹ thuật cá nhân, khả năng sáng tạo và dứt điểm của Kudus, ông tin rằng anh có thể nâng cấp hàng công của MU.

Kudus là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh và vị trí tiền đạo cắm. Cầu thủ này có tốc độ và sức mạnh, anh được đánh giá phù hợp với Premier League. MU có thể chia tay Elanga, Mason Greenwood và Anthony Martial, bởi vậy Kudus sẽ là sự bổ sung chất lượng. 

Tuy nhiên, theo The Athletic, Chelsea đang vượt lên trong cuộc đua giành Mohammed Kudus. Các cuộc đàm phán giữa The Blues và người đại diện của cầu thủ người Ghana đã được tiến hành, ngôi sao tấn công 22 tuổi được cho là hài lòng với lời đề nghị từ đội bóng thành London. The Blues vẫn chưa gửi lời đề nghị tới Ajax nhưng các cuộc đàm phán ban đầu đã diễn ra. Gã khổng lồ Hà Lan được cho là muốn thu về khoảng 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X