Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag: "MU thua nhưng điều đó tốt cho tương lai"

Thứ Năm 09/03/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn đối đầu với Real Betis tại vòng 1/8 Europa League 2022/2023, HLV Erik ten Hag thừa nhận những trận thua như trước Liverpool vừa qua sẽ giúp ích nhiều hơn cho Quỷ đỏ trong tương lai. 

Không lâu sau trận thảm bại 0-7 trước Liverpool, các cầu thủ Man United sẽ tiếp tục ra sân thi đấu. Và đối thủ lần này của họ là đội bóng tới từ Tây Ban Nha, Real Betis. 

Erik ten Hag
HLV Erik ten Hag phát biểu trước trận gặp Real Betis. 

Phát biểu trước trận, HLV Erik ten Hag đã có đôi lời chia sẻ với báo giới. Ông nói: "MU đã có những bài học trước Liverpool. Chúng tôi sẽ phải có những sự điều chỉnh, khôi phục lại. Tất cả chúng tôi đã gây ra một mớ hỗn độn vào Chủ nhật và chúng tôi phải giải quyết điều đó.

Thất bại là điều luôn xuất hiện trong mỗi mùa giải. Và rõ ràng đây là một thất bại lớn. Nhưng tôi đã trải qua 23 trận đấu mới có một trận thua. Và đó là trận thứ hai. Có rất nhiều bài học trong đó có thể giúp ích cho chúng tôi trong tương lai. Vì vậy thất bại đó là một điều tích cực. Song điều tiêu cực là tinh thần toàn đội đang không tốt.

Chúng tôi phải rút ra bài học. Chúng tôi muốn trở thành một đội bóng lớn, chúng tôi muốn mang về những danh hiệu, vì vậy toàn đội sẽ phải hành động khác. 

Tôi nghĩ, sau Chủ Nhật MU đã có một bài học lớn, chúng tôi tiếp nhận điều đó. Nhưng bây giờ chúng tôi phải tiếp tục và hướng về phía trước. Vì vậy, bây giờ điều MU cần là dành tất cả năng lượng, sự tập trung cho trận đấu tiếp theo."

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Betis, nhà cầm quân người Hà Lan cũng lên tiếng bảo vệ học trò cưng Bruno Fernandes sau những chỉ trích về thái độ của tiền vệ này ở trận thua Liverpool.

Khi được hỏi liệu Fernandes có đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết để trở thành đội trưởng hay không, Ten Hag nói: "Có. Chắc chắn. Anh ấy đang chơi một mùa giải xuất sắc, anh ấy có vai trò thực sự quan trọng trong đội hình MU hiện tại. Bruno Fernandes là người truyền cảm hứng cho cả đội. Nhưng không ai là hoàn hảo cả. Ai cũng có sai lầm và ai cũng phải học hỏi".

Nói thêm về tình hình lực lượng của đội nhà, nhà cầm quân sinh năm 1970 cho hay: "Đội lúc này đang khá tốt. Điều đáng thất vọng duy nhất là không có Marcel Sabitzer, cũng như Anthony Martial. Phần còn lại, mọi người đều sẵn sàng và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới".

Màn so tài giữa MU và Betis sẽ diễn ra lúc 3h00 sáng ngày mai 10/3 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X