Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag: "MU đã chơi theo đúng kế hoạch"

Thứ Hai 04/03/2024 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với giới truyền thông Anh ở buổi họp báo sau trận, HLV Erik ten Hag nhận định CLB của mình đã có màn trình diễn tốt trên sân Etihad và đã thiếu may mắn ở trận này.

Như vậy trận derby thành Manchester ở vòng 27 NHA đã khép lại với trận thua ngược 1-3 của các cầu thủ Man Utd trước Man City. Đây là trận đấu mà phía MU đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 lại chứng kiến sự vùng dậy của đội bóng chủ nhà Man City. 

MU de thua 1-3 tren san cua Man City
MU để thua 1-3 trên sân của Man City

Và sau trận đấu này, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ với báo giới. Ông cho biết: "Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt từ phía chúng tôi. Chúng tôi đã dẫn trước 1-0 và đã chơi theo đúng kế hoạch. 

Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Nhưng sau đó, tôi sẽ nói có hai khoảnh khắc quyết định mà chúng tôi gần như tạo ra bước đột phá và chúng tôi đã để thủng lưới bàn đầu tiên cũng như bàn thua thứ hai trong một thời điểm quyết định.

NHM có thể thấy thất vọng nhưng chúng ta phải chấp nhận nó, bóng đá là như vậy. Tất nhiên tôi vẫn cho rằng MU đã có cơ hội giành được 1 điểm thậm chí là có thể đã có chiến thắng".

Nhà cầm quân Hà Lan đồng thời cũng nêu tên một số cầu thủ tiêu biểu trong đội: "Hôm nay Garnacho và Rashford với tốc độ của mình đã đáp ứng yêu cầu khi vượt qua được hàng phòng ngự đối thủ. Tôi nghĩ điều đó đã diễn ra rất tốt. Ngay sau bàn thắng của Rashford, chúng tôi đã có những khoảnh khắc của mình và hơn thế nữa trong suốt cả trận đấu.

Hôm nay Bruno đã chơi tự do. Nhiệm vụ của cậu ấy là kéo các cầu thủ ra ngoài cũng như đột nhập vào phía sau. Cũng có những khoảnh khắc Bruno là một cầu thủ rất thông minh và luôn tìm ra những khoảnh khắc để vượt lên. Từ đó chúng tôi tạo ra những cơ hội như bàn mở tỷ số.

Hôm nay Jonny Evans và Marcus Rashford đã cống hiến hết mình, cũng như toàn đội. Họ sau đó đã được rút ra nhưng tôi cũng rất muốn giữ họ ở lại. Jonny chơi xuất sắc với Varane ở trung tâm, còn Rashford cũng chơi phòng ngự tốt. Tôi biết được phẩm chất của anh ấy và lẽ ra Rashford đã có thể ghi một bàn thắng khác".

Và trước khi ra về, HLV Erik ten Hag cũng đặt ra mục tiêu cho MU: "“Chúng tôi đã có một màn trình diễn tệ hại vào tuần trước khi phòng ngự không tốt trước Fulham. Nhưng tôi nghĩ hôm nay chúng tôi thực sự đã chơi tiến bộ. Vẫn còn nhiều trận đấu phía trước và chúng tôi phải giành chiến thắng. Mọi thứ vẫn có thể thay đổi nhanh chóng. Chúng tôi phải thắng trong trò chơi của mình. Tốp 5 vẫn còn cơ hội tham dự Champions League, vì vậy như đã nói, chúng tôi phải chiến đấu vì nó".

Chấm điểm cầu thủ MU trước Man City: McTominay tệ nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Man City: McTominay tệ nhất
Trong số các cầu thủ MU đá chính trước Man City, Manchester Eveningnews chấm Scott McTominay điểm số thấp nhất. 
Thua Man City, Bruno Fernandes nói gì về cơ hội vào Top 4 của MU?Thua Man City, Bruno Fernandes nói gì về cơ hội vào Top 4 của MU?
Tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận suất dự Champions League không nằm trong tay MU sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X