Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag mang thêm tin vui cho NHM MU

Thứ Ba 21/02/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt MU lâu dài ngay cả khi CLB có thể đổi chủ trong tương lai gần.

Gia đình nhà Glazer được cho là đã rao bán MU, họ muốn thu về số tiền 6 tỷ bảng. Hiện cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ đang diễn ra sôi nổi. Các nhà đầu tư ở Mỹ, ở Anh, các nhóm đầu tư từ Qatar hay Sir Jim Ratcliffe tham gia đấu thầu mua lại đội chủ sân Old Trafford. 

Ten Hag cam ket tuong lai voi MU

Ten Hag cam kết tương lai với MU

Thông tin trên được cho là ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý toàn đội, nhưng HLV Erik ten Hag đã lên tiếng trấn an, ông tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt MU lâu dài ngay cả khi CLB có thể đổi chủ trong tương lai gần. Ông nói: 

“Tôi rất vui khi CĐV tin tưởng vào mình, tôi sẽ cam kết tương lai với CLB. Tôi thích cuộc sống ở đây và sẵn sàng làm mọi thứ để mang đến màn trình diễn tốt cho đội bóng này. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Còn chuyện thay đổi trên thượng tầng không phải công việc của chúng tôi. Toàn đội sẽ tập trung vào bóng đá và trình diễn tốt nhất có thể để phục vụ người hâm mộ."

MU vừa  tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng khi vừa đánh bại Leicester 3-0, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm. Họ vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Vào giữa tuần này, Man đỏ tiếp Barca trên sân nhà ở lượt về play-off Europa League, ở trận lượt đi họ cầm hòa đối thủ 2-2 trên sân Camp Nou. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X