Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag lo ngại Rashford dính chấn thương do quá tải

Thứ Bảy 08/04/2023 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Hà Lan Erik ten Hag đã có những chia sẻ nhanh sau trận đấu về tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Marcus Rashford.

CLB Man United đã phải trả một cái giá rất đắt cho chiến thắng 2-0 trước Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh khi chân sút Marcus Rashford đã dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân ở cuối hiệp đấu thứ hai. 

Marcus Rashford
Marcus Rashford gặp chấn thương ở trận gặp Everton

Khi được yêu cầu làm rõ tình hình của chân sút người Anh, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ với BBC: "Tôi không biết tình hình Rashford lúc này. Nó giống như thể bạn đã phải chơi quá nhiều trận đấu trong một thời gian ngắn, đặc biệt là khi lịch thi đấu dày đặc như bây giờ. Các cầu thủ không thể hồi phục và rất dễ có nguy cơ dính chấn thương. Đó là điều tất cả đều biết. 

Có quá nhiều trận đấu. MU vừa đá vào tối Chủ nhật trước đó rồi gặp Brentford giữa tuần, trước khi thi đấu trận hôm nay. Chúng tôi chưa thể nói gì về tình hình của Rashford ngay cả khi nói chuyện với cậu ấy. 

Sẽ phải chờ tới ngày mai hoặc thậm chí là xa hơn nữa để biết rõ tình hình của cậu ấy sau khi có kết quả thăm khám y tế. MU sẽ phải chờ đợi xem tình hình của Rashford thế nào và có nghiêm trọng không. Nhưng có vẻ như cậu ấy không ổn lắm.

Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ trong đội. Mọi người đều muốn những cầu thủ giỏi nhất xuất hiện trên sân để thưởng thức thứ bóng đá tuyệt vời hàng ngày. Nhưng MU cần có những cầu thủ tốt nhất của mình".

Marcus Rashford vừa chạm mốc 350 lần ra sân cho MU và thật không may là anh đã dính chấn thương trong trận đấu mang nhiều ý nghĩa này. Nếu tiền đạo sinh năm 1996 không kịp hồi phục để ra sân tại Europa League vào giữa tuần sau thì đây chắc chắn sẽ là một thách thức với MU khi đối đầu Sevilla.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X