Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai Scott McTominay

Chủ Nhật 21/07/2024 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của tiền vệ Scott McTominay giữa những tin đồn về việc Tottenham và Fulham quan tâm. 

Cầu thủ 27 tuổi này đã thi đấu thường xuyên vào mùa giải trước, ra sân 43 lần trên mọi đấu trường và ghi được 10 bàn thắng cho MU. Cầu thủ người Scotland là tâm điểm của những đồn đoán chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái khi lời đề nghị của West Ham bị từ chối, nhưng anh đã gác lại điều đó và trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Ten Hag trong chiến dịch vừa qua.

HLV Erik ten Hag len tieng ve tuong lai Scott McTominay
HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai Scott McTominay

Tuy nhiên, anh lại được đồn đoán sẽ chuyển đến một CLB khác, với sự quan tâm từ Premier League và nước ngoài, nhưng huấn luyện viên của MU cho biết ông muốn Scott McTominay này ở lại. Ten Hag cho biết về tin đồn chuyển nhượng liên quan đến McTominay: “Chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi nên sẽ luôn có sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác.

Khi bạn ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải và cũng chơi rất tốt cho tuyển Scotland, thì sẽ có sự quan tâm. Nhưng chúng tôi muốn giữ anh ấy lại vì anh ấy là cầu thủ rất quan trọng đối với đội hình của chúng tôi.

Những gì anh ấy có thể đóng góp, như chúng ta đã thấy ở mùa giải trước. Anh ấy là một cầu thủ đa năng, anh ấy là một cầu thủ rất thú vị đối với đội hình của chúng tôi. Tất nhiên, tôi rất muốn anh ấy tiếp tục chơi bóng cho MU ở mùa giải tới”.

Quỷ đỏ đã có hai bản hợp đồng trong mùa hè này – tiền đạo Joshua Zirkzee và hậu vệ Leny Yoro – nhưng dự kiến sẽ mang về thêm nhiều gương mặt mới, bao gồm cả vị trí tiền vệ. MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain, mặc dù họ vẫn đang trong quá trình đàm phán với câu lạc bộ Pháp.

Một động thái liên quan đến cầu thủ tự do Adrien Rabiot cũng đang được đồn đoán, sau khi tuyển thủ người Pháp này rời Juventus sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng thành Turin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X