Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Christian Eriksen

Chủ Nhật 29/01/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương và rời sân trong trận đấu với Reading ở vòng 4 FA Cup, HLV Erik ten Hag cũng đã chia sẻ về vấn đề của ngôi sao người Đan Mạch.

Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Reading trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên vất vả khi không ghi được bàn thắng, nhưng hiệp 2 bùng nổ vẫn giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Man đỏ giành vé vào vòng 5 FA Cup.

Mặc dù đi tiếp nhưng MU phải trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Christian Eriksen. Cụ thể, Eriksen chỉ thi đấu chưa đầy 60 phút và phải nhường chỗ cho Fred. Ngôi sao Đan Mạch đã dính chấn thương sau khi xảy ra va chạm với Andy Carroll.

HLV Erik ten Hag len tieng ve chan thuong cua Christian Eriksen

HLV Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Christian Eriksen

Cựu cầu thủ Liverpool đã có pha vào bóng cắt kéo với Christian Eriksen khiến anh ngã xuống đau đớn, Carroll sau đó rời sân vì nhận 2 thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Casemiro. Nói về chấn thương của học trò, HLV Erik ten Hag cho biết:

"Thật khó để nói vào thời điểm này ngay sau khi trận đấu kết thúc. Nhưng cậu ấy gặp vấn đề mắt cá chân. Chúng tôi phải tìm xem chẩn đoán là gì, nên chúng tôi mất tối thiểu 24 giờ trước khi biết điều đó. Sau đó, tôi mới có thể nói thêm."

Chấn thương của Eriksen khiến NHM MU lo lắng, bởi cầu thủ sinh năm 1992 đang là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của MU. Anh cùng với Casemiro đang là cặp tiền vệ trung tâm hàng đầu của Man đỏ trong sơ đồ 4-2-3-1 được ông thầy người Hà Lan xây dựng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X