Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Erik ten Hag lên tiếng sau trận thua Newcastle: "Tôi là một chiến binh!"

Zalo
HLV Erik ten Hag muốn các cầu thủ MU trở lại mạnh mẽ sau trận thua 0-3 trước Newcastle tại Old Trafford, qua đó trở thành cựu vương tại cúp Liên đoàn Anh.

Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, MU có trận tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Đúng như dự đoán, cả hai đội đều không tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, đội hình ra sân của nhà chủ được đánh giá cao hơn so với đội khách. 

Theo đó, Alejandro Garnacho, Mason Mount, Antony, Casemiro, Sergio Reguilon, Diogo Dalot, Harry Maguire, Victor Lindelof và Andre Onana đều ra sân ngay từ đầu. Chỉ có Anthony Martial và Hannibal Mejbri ít được sử dụng từ đầu mùa giải. Bên kia chiến tuyến, trong số 11 cái tên ra sân ngay từ đầu chỉ có Anthony Gordon và Sean Longstaff thường xuyên góp mặt từ đầu mùa, 9 cái tên còn lại phần lớn chỉ đóng vai trò dự bị. 

HLV Erik Ten Hag len tieng sau tran thua Newcastle

HLV Erik ten Hag thất vọng sau trận thua Newcastle

 

Dù được chơi trên sân nhà và ra sân với đội hình tốt hơn, nhưng MU lại gây thất vọng khi để thua 0-3. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã chơi tệ trong hiệp 1 và để đối thủ dẫn trước 2-0, sau đó họ tung Bruno, Rashford và Hojlund vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn, trái lại còn nhận thêm 1 bàn thua.

Với việc để thua 0-3, MU đã trở thành cựu vương tại cúp Liên đoàn Anh còn Newcastle vào tứ kết. Phát biểu sau trận đấu, Erik ten Hag cho biết: “Rõ ràng màn trình diễn trước Newcastle là chưa đủ để chúng tôi giành vé đi tiếp. Tôi phải chịu trách nhiệm. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ”. 

“Các cầu thủ sẽ đứng lên. Họ đang gắn bó với nhau, bạn thấy đấy, họ đã cố gắng. Chỉ có sự đoán kết mới giúp chúng tôi vượt qua khó khăn. Đó là cách duy nhất”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X