Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' tại MU

Chủ Nhật 14/05/2023 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông thầy người Hà Lan, Erik ten Hag đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách là nhà cầm quân có nhiều trận thắng nhất trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB MU.

Vào tối qua (13/5), CLB Man United đã có thắng lợi 2-0 không quá khó khăn khi tiếp đón đội khách Wolverhampton tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 36 giải NHA 2022/23. 

Các bàn thắng của Anthony Martial và Alejandro Garnacho trong trận này đã mang về cho MU 3 điểm quan trọng, qua đó giúp Quỷ Đỏ củng cố tham vọng tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

Erik ten Hag1
HLV Erik ten Hag lập kỷ lục về số trận thắng trong năm đầu dẫn dắt MU.

Càng vui hơn khi mà chiến thắng này đã giúp HLV Erik ten Hag đi vào lịch sử của đội bóng với tư cách là nhà cầm quân có số trận thắng kỷ lục trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ. 

Cụ thể, với thắng lợi trước Wolves vừa rồi, HLV Ten Hag có được trận thắng thứ 38 cùng MU trên mọi đấu trường ở mùa bóng này. Đây cũng là con số kỷ lục mà một nhà cầm quân từng giành được  trong mùa giải đầu tiên của họ tại đội chủ sân Old Trafford.

HLV Erik ten Hag đã vượt qua kỷ lục cũ tồn tại 6 năm của Jose Mourinho khi dẫn dắt MU. Cụ thể ở mùa bóng 2016/17, 'Người đặc biệt' đã giúp Man đỏ tích lũy 37 trận thắng, đồng thời giành chức vô địch Europa League, League Cup và Community Shield.

Dù không gây ấn tượng như người đồng nghiệp Bồ Đào Nha nhưng ở mùa giải này, HLV Ten Hag cũng giúp MU vô địch Carabao Cup, đồng thời đưa Quỷ đỏ lọt vào trận chung kết FA Cup. 

Với việc phía trước còn 3 trận đấu tại giải Ngoại hạng cùng trận gặp Man City ở trận chung kết FA Cup, như vậy HLV Erik ten Hag sẽ còn cơ hội để thiết lập kỷ lục mới về số chiến thắng cùng đội bóng thành Manchester, chính xác là 42 trận trong mùa giải đầu tiên làm việc ở đây.

HLV Erik ten Hag nói gì sau chiến thắng 2-0 của MU trước Wolver?HLV Erik ten Hag nói gì sau chiến thắng 2-0 của MU trước Wolver?
Cụ thể sau trận thắng tại vòng 36 NHA trước Wolves, nhà cầm quân Hà Lan Erik ten Hag đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của học trò. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X