Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag khiến NHM MU lo lắng

Thứ Bảy 03/08/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag đã cảnh báo MU có thể không đủ khả năng mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng 2024, sau khi liên tiếp nhận tin buồn từ chấn thương của các cầu thủ. 

Marcus Rashford và Antony đều phải tập tễnh rời sân trong trận thắng 3-2 của MU trước Real Betis ở Mỹ. Chỉ vài ngày trước, trong trận thua 1-2 trước Arsenal, bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Leny Yoro đã phải ngồi ngoài tới 3 tháng vì gãy chân và Rasmus Hojlund phải ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Erik ten Hag cho biet cac quy tac cua FFP co the can tro hoat dong chuyen nhuong cua MU

Erik ten Hag cho biết các quy tắc của FFP có thể cản trở hoạt động chuyển nhượng của MU

 

Điều này khiến MU có nguy cơ mất đi nhiều cầu thủ chủ chốt của đội một khi mùa giải Premier League đang đến gần. Nhưng HLV Erik ten Hag cho biết việc mua thêm cầu thủ là không đơn giản vì luật công bằng tài chính (FFP). Ông nói:

“Chúng tôi tất nhiên muốn nâng cấp đội hình, đặc biệt khi đội bóng đón nhận những ca chấn thương mới. Tuy nhiên, CLB nào cũng phải tôn trọng luật công bằng tài chính (FFP), chúng tôi phải tuân thủ quy tắc đó, bởi vậy việc mua thêm cầu thủ là khong hề đơn giản. Chúng tôi phải quản lý tốt nhất có thể để xây dựng đội hình tốt nhất”.

MU được cho là đang quan tâm đến trung vệ Matthijs de Ligt và hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Bayern Munich, nhưng đề nghị của họ cho 2 cầu thủ này đều bị Hùm xám từ chối. Với việc thỏa thuận với De Ligt đang bị đình trệ và Raphael Varane rời câu lạc bộ, Quỷ đỏ đang thiếu hụt sự lựa chọn ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X