Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag ấn tượng với chiến thắng của MU trước Everton

Thứ Bảy 08/04/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng 2-0 đầy cảm xúc của MU trước Everton tại vòng 30 giải NHA, HLV Ten Hag đã có những lời khen cho các học trò.

Cụ thể, ông Erik ten Hag đã thể hiện sự hài lòng với chiến thắng của đội nhà. Vị này cho biết: "Việc giành chiến thắng khi phải đá 3 trận trong vòng 6 ngày là điều cực kỳ giá trị với đội, bởi vì đó là một màn trình diễn tuyệt vời – thứ bóng đá tuyệt vời. Vì vậy tôi thực sự hài lòng với điều đó.

HLV Erik ten Hag ấn tượng với chiến thắng của MU trước Everton 1
HLV Ten Hag hài lòng về chiến thắng của MU trước Everton

Tuy nhiên các cầu thủ vẫn cần phải dứt điểm sắc bén hơn trong vòng cấm đối phương. Tôi nghĩ trận đấu này lẽ ra đã có thể kết thúc trước giờ nghỉ giữa hiệp. Dù không làm được điều đó song đây vẫn là một màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và thi đấu với phong độ cao.

Tôi rất vui khi chúng tôi có thể thi đấu đẳng cấp trước Everton. Đó là một đội bóng khó bị đánh bại khi ở vào thế chân tường. Nếu MU có thể duy trì được phong độ này, nó chắc chắn sẽ mang lại cho toàn đội sự tự tin. Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối của mùa giải và chúng tôi vẫn đang không ngừng cải thiện. Chúng tôi có rất nhiều cách để giành chiến thắng. Vì thế đội phải tiếp tục cải thiện để giành được nhiều danh hiệu hơn nữa".

HLV Ten Hag cũng không quên dành lời khen ngợi cho McTominay, người đã khai thông thế bế tắc ở trận đấu này cho MU. "McTominay là một cầu thủ tuyệt vời, một cá tính tuyệt vời, thật hạnh phúc khi tôi có cậu ấy trong đội của mình. Luôn tràn đầy năng lượng, không bao giờ bỏ cuộc, cậu ấy thật tuyệt", chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

Vào lúc này đang có những tin đồn về việc McTominay sẽ chia tay MU sau mùa bóng năm nay. Tại Premier League, nhiều nguồn tin khẳng định Newcastle United thực sự muốn có được sự phục vụ của McTominay và hứa sẽ để anh ra sân thường xuyên hơn.

HLV Erik ten Hag lo ngại Rashford dính chấn thương do quá tảiHLV Erik ten Hag lo ngại Rashford dính chấn thương do quá tải
Vị thuyền trưởng người Hà Lan Erik ten Hag đã có những chia sẻ nhanh sau trận đấu về tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X