Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chưa nghĩ về tương lai vào lúc này

Thứ Sáu 24/05/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đối diện với nguy cơ bị sa thải nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra khá thoải mái và chưa muốn nói về tương lai lúc này.

Erik ten Hag lên tiếng về khả năng bị sa thải

MU chuẩn bị bước vào trận đấu với Man City ở chung kết FA Cup và nhiều nguồn tin tiết lộ đây sẽ là trận đấu cuối của Erik ten Hag ở MU. HLV người Hà Lan sẽ mất việc bất chấp kết quả thắng thua ở cuộc so tài tới đây.

Mặc dù nguy cơ bị sa thải là thật, nhưng Ten Hag tỏ ra khá bình thản trước viễn cảnh trên. Thuyền trưởng của MU cho biết giờ ông chỉ tập trung cho trận đấu chứ không nghĩ tới tương lai hay bất cứ vấn đề nào khác.

Theo đó, Ten Hag chia sẻ: "Tôi không có gì để nói về tương lai cả. Tôi chỉ đang tập trung cho trận đấu tới. Đầu tiên, MU phải thắng ở chung kết FA Cup, sau đó, chúng tôi cần tiếp tục với định hướng, với kế hoạch của mình.

HLV Erik ten Hag chưa nghĩ về tương lai vào lúc này 1
Erik ten Hag chưa nghĩ về việc bị sa thải

Thực lòng thì tôi cũng có nghĩ tới kỳ chuyển nhượng hè này rồi. Nhưng như tôi nói, mối bận tâm lớn nhất bây giờ là trận đấu với Man City. Từ nay tới sau trận đấu đó, tôi sẽ không nghĩ gì khác.

Tôi đến với MU để giành danh hiệu và ngày thứ 7 này, chúng tôi đứng trước một cơ hội khác để vô địch. Tập thể MU đã cùng nhau giành lấy suất vào chơi chung kết FA Cup và giờ là lúc chúng tôi hiện thực hóa mong ước của mình.

Trong hai năm ở MU, tôi đều nhìn lại từng mùa giải để đánh giá về những gì cả đội đã làm cũng như xem xem Man Utd đã ở đâu trong kế hoạch được đưa ra. Những gì MU cần thay đổi thì chúng tôi cũng đã trao đổi gần đây rồi.

Chúng tôi tin vào những điều tốt đẹp, tin vào những cầu thủ chuẩn bị gia nhập đội bóng cũng như giá trị họ mang lại. Còn thứ 7 này, Man Utd có cơ hội giành danh hiệu tiếp theo và chúng tôi cần chinh phục nó."

Erik ten Hag bảo vệ Marcus Rashford sau thời gian khó khănErik ten Hag bảo vệ Marcus Rashford sau thời gian khó khăn
Mặc dù không thể hiện phong độ tốt thời gian qua, Marcus Rashford vẫn được HLV Erik ten Hag bảo vệ và tin rằng tiền đạo này sẽ phát triển tốt trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X