Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chưa hài lòng về mùa giải 2022/23

Thứ Ba 30/05/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù MU đã giành quyền trở lại Champions League và có khả năng giành được 2 cúp quốc nội nhưng chiến lược gia người Hà Lan không quá vui mừng.

Không thể phủ nhận HLV Erik ten Hag đã thành công ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt MU. “Quỷ đỏ” đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm bằng việc vô địch Carabao Cup (Cúp Liên đoàn Anh). Bên cạnh đó, MU đã có mặt ở Top 4 chung cuộc của Premier League, qua đó được trở lại sân chơi Champions League danh giá sau một mùa vắng mặt. Bên cạnh đó, cuối tuần này MU còn cơ hội đoạt một danh hiệu nữa khi tham dự trận chung kết FA Cup gặp người hàng xóm Man City.

Ten Hag
HLV Erik ten Hag không quá hài lòng về mùa giải 2022/23 của MU

Trong buổi lễ tổng kết mùa giải của MU, nhà cầm quân 53 tuổi chia sẻ: ‘Với quá trình chuẩn bị cho mùa giải, xuất phát điểm của đội bóng cũng như sự khởi đầu không như mong muốn (thua 2 vòng đầu tiên tại Premier League) thì rõ ràng những gì MU có được là khá ổn. Đội bóng đã đi đúng hướng tuy nhiên tôi không thực sự hài lòng”.

“MU cần phải làm tốt hơn dựa trên nền tảng và nguồn lực sẵn có. Trước mắt, đội bóng vẫn còn 1 mục tiêu nữa cần phải hoàn thành (vô địch FA Cup) và đó là cơ hội tuyệt vời để đội bóng có được 1 mùa giải trọn vẹn hơn’’

“Tuy vậy, đội bóng cần phải tiếp tục cải thiện, nâng cấp để hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn. Tất cả đều thấy, Premier League là giải đấu rất khốc liệt, các đối thủ cạnh tranh cũng không ngừng hoàn thiện. Để duy trì sức cạnh tranh, MU thậm chí cần phải làm tốt hơn họ”.

‘Đội bóng không được phép hài lòng với vị trí hiện tại, cần phải tiến xa hơn và nâng cao trình độ để cạnh tranh Top 2. Do đó, chỉ có quyết tâm và nỗ lực hoàn thiện thì mới có thể đạt được mục tiêu đó”.

MU hứa hẹn sẽ có kỳ chuyển nhượng hè 2023 vô cùng bận rộn khi đội hình hiện tại rõ ràng cần phải nâng cấp nhiều vị trí hướng đến mùa giải sau với tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như có thành tích tốt trong lần tái xuất ở Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X