Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chính thức có câu trả lời cho MU

Chủ Nhật 14/11/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng về khả năng tới nước Anh dẫn dắt MU. Ông đã mang tin buồn đến cho NHM Quỷ đỏ.

Erik ten Hag nói về tương lai


MU đã thua 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Man đỏ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm chỉ sau 11 vòng đấu. Ole Gunnar Solskjaer hiện vẫn tại vị, nhưng nếu MU cứ chơi tệ như thế này đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải đưa ra phương án thay đổi.
 
Erik ten Hag nói về tương lai

Erik ten Hag nói về tương lai


Hiện tại nhiều ứng viên được nhắm thay thế Solskjaer ở MU, trong đó có HLV Erik ten Hag, người đang dẫn dắt Ajax. Ông giúp đội bóng Hà Lan chơi cực tốt trong vài mùa giải gần đây. Ajax thậm chí đã vượt qua vòng bảng Champions League mùa này trước 2 lượt trận.

MU sẵn sàng trả Erik ten Hag mức lương 10 triệu bảng/mùa để hy vọng có được chữ ký của ông, ngoài ra họ còn hứa sẽ cấp tiền để ông nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi đã từ chối đội chủ sân Old Trafford.

Khi được hỏi ông sẽ tìm kiếm điều gì sau thời gian ở Ajax, Ten Hag trả lời: “Tôi đang sống ở hiện tại, vì vậy rất khó để trả lời câu hỏi này. Tôi luôn muốn cải thiện đội bóng của mình, và tôi cảm thấy vẫn còn động lực với CLB. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này, và tôi tin Ajax cũng muốn điều đó”.

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi, nhưng hiện tôi vẫn ở Ajax. Tôi hạnh phúc ở Ajax. Tôi có mối quan hệ rất tốt với BLĐ, tôi đang sở hữu đội hình rất mạnh. Tôi muốn giúp đội bóng giành thêm những danh hiệu”.
MU cần làm gì để giành những danh hiệu lớn?MU cần làm gì để giành những danh hiệu lớn?
Cựu cầu thủ Tottenham - Alan Hutton cho rằng MU cần phải thay đổi HLV nếu muốn giành những danh hiệu lớn. Theo ông thì HLV Solskjaer không đủ năng lực để dẫn...
Van de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MUVan de Beek đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định tiền vệ Donny Van de Beek muốn được rời MU vào tháng 1 năm 2022, anh không muốn tiếp tục dự bị ở sân Old Trafford.
Lộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MULộ cái tên bất ngờ đưa Bruno Fernandes tới MU
Cựu sao MU – Luis Nani tuyên bố anh góp công lớn trong việc thuyết phục tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập MU ở phiên chợ Đông năm ngoái.
Điểm tin bóng đá tối 14/11: MU thưởng lớn cho De Gea, Conte kéo Bale về SpursĐiểm tin bóng đá tối 14/11: MU thưởng lớn cho De Gea, Conte kéo Bale về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/11/2021.
Lộ diện tân binh đầu tiên của Brendan Rodgers ở MULộ diện tân binh đầu tiên của Brendan Rodgers ở MU
Theo Eurosport, trong trường hợp trở thành HLV của MU ông Brendan Rodgers sẽ mang theo trung vệ Wesley Fofana tới sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X