Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chia sẻ về thương vụ Rasmus Hojlund

Thứ Hai 31/07/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag, vẫn tỏ ra e dè khi đội bóng của ông theo đuổi tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Rasmus Hojlund sắp trở thành bản hợp đồng thứ 3 của MU ở Hè 2023. Quỷ đỏ đã có một bước đột phá trong các cuộc đàm phán với đội bóng Serie A – Atalanta. Theo đó, Man đỏ sẽ trả một khoản phí cố định 64 triệu bảng cộng với 8 triệu bảng phụ phí.

Cầu thủ 20 tuổi đã bị loại khỏi trận giao hữu của Atalanta với Bournemouth, anh được cho là đang trên đường đến Manchester để ký hợp đồng với Man đỏ. Ngôi sao 20 tuổi ký hợp đồng 5 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Rasmus Hojlund sẽ kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới để sẵn sàng cho trận ra mắt, MU gặp Lens vào ngày 5/8. Mùa trước, Hojlund ghi được 10 bàn trong 34 lần ra sân cùng Atalanta. Trong 6 trận thi đấu cho tuyển Đan Mạch, chân sút 20 tuổi đạt hiệu suất ấn tượng với 6 pha lập công.

HLV Erik ten Hag chia se ve thuong vu Rasmus Hojlund

HLV Erik ten Hag chia sẻ về thương vụ Rasmus Hojlund

Để thay thế Hojlund, Atalanta vừa đưa về tiền đạo trẻ El Bilal Toure từ Almeria với mức phí gần 30 triệu euro. Mới nhất, Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag vẫn tỏ ra e dè khi đội bóng của ông theo đuổi tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Ông nói: “Như đã nói, tôi không thể nói về những cầu thủ không phải của MU”.

Khi được hỏi thêm về Hojlund, Ten Hag trả lời: “Tôi không thể nói về cầu thủ này vào thời điểm này vì tôi biết trước tiên chúng tôi cần những bản hợp đồng. Chúng ta phải giữ bình tĩnh và để các chuyên gia chuyển nhượng làm công việc của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X