Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chia sẻ về khả năng mua thêm hậu vệ trái

Thứ Bảy 26/08/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu một vài tuần, HLV Erik ten Hag mới đây cũng chia sẻ về khả năng mua thêm hậu vệ trái.

Sau trận thua Tottenham 0-2, MU nhận thêm một tin buồn về mặt lực lượng. Theo đó hậu vệ trái số 1 của họ - Luke Shaw dính một chấn thương cơ nặng và phải nghỉ thi đấu vài tháng. Đây thực sự là một tin sốc đối với người hâm mộ Quỷ đỏ khi hậu vệ người Anh dường như là cầu thủ không thể thay thế ở hành lang cánh trái. 

Vấn đề càng tỏ ra nghiêm trọng hơn khi lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ trái của MU là Tyrell Malacia cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Bây giờ HLV Erik Ten Hag có thể xem xét đến một vài phương án thay thế sẵn có trong đội hình như kéo Diogo Dalot đá cánh phải sang cánh trái, hoặc sử dụng sao trẻ Alvaro Fernandez ở cánh trái. Ngoài ra, Victor Lindelof cũng có thể được đẩy sang chơi ở vị trí của Luke Shaw. 

Luke Shaw dang phai nghi thi dau vi chan thuong

Luke Shaw đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Thị trường chuyển nhượng vẫn đang hoạt động, và khi được hỏi về khả năng mua thêm hậu vệ trái trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại, HLV người Hà Lan cho biết: “Nếu có cơ hội điều đó có thể xảy ra. Nhưng đó phải là người chơi phù hợp. Nếu không, chúng tôi phải tìm cách giải quyết vấn đề từ đội hình hiện tại”.

Sau trận thua Tottenham, MU trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24. Mục tiêu của Man đỏ chắc chắn là 3 điểm, qua đó nhanh chóng trở lại với nhóm dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X