Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik Ten Hag nói gì sau trận thắng Nottingham?

Thứ Hai 17/04/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 2-0 trước Nottingham ở vòng 31, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của học trò.

Trong chuyến làm khách tới sân City Ground để chạm trán đội chủ nhà Nottingham, các cầu thủ MU đã thi đấu thành công và giành thắng lợi chung cuộc 2-0 nhờ các bàn thắng của Antony và Diogo Dalot.

Thắng lợi này đã giúp Man Utd vượt qua Newcastle để vươn lên xếp thứ 3 trên BXH với 59 điểm. Và chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, HLV Erik Ten Hag đã hài lòng cho biết: "Đây là một màn trình diễn rất tốt từ hàng thủ. Như chúng tôi đã nói trước đây, phòng thủ là nhiệm vụ của 11 cầu thủ và đó là cách chúng tôi đang thực hiện. 

HLV Erik Ten Hag nói gì sau trận thắng Nottingham 1
MU đánh bại Nottingham Forest 2-0 trên sân khách

Tất nhiên, 4 hậu vệ sẽ phải chú ý nhiều hơn đến chuyện này. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt trước Nottingham và tôi đã tính đến những tình huống phản công khi các cầu thủ đã chơi phòng ngự thực sự tốt.

MU sẽ dành sự tập trung cho từng trận một. Chúng tôi phải giành chiến thắng. Tôi biết không phải lúc nào MU cũng giành được chiến thắng nếu chúng tôi mắc sai lầm và thiếu may mắn. Nhưng bạn phải học hỏi từ những sai lầm bạn mắc phải và hôm nay MU đã thi đấu tập trung. 

Đó là điều chúng tôi cần nhất là khi mùa giải đang trôi về cuối. Như tôi đã nói, điểm số giành được trong giai đoạn này rất quan trọng vì mọi trận đấu đều giống như trận chung kết. Các đội bóng đều nỗ lực để không phải xuống hạng hoặc cạnh tranh ngôi vô địch. Bởi vậy bạn sẽ phải nỗ lực hết sức để giành giật từng điểm".

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng không quên dành lời khen cho những nỗ lực của chân sút Antony Martial sau một thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. 

"Ở Premier League, bạn phải đối đầu với những hậu vệ chất lượng cao và bạn cần đưa ra quyết định đó trong tích tắc. Hôm nay Antony đã làm được điều đó. Cậu ấy chắc chắn sẽ có những sự tiến bộ. Tôi thực sự rất mừng cho cậu ấy sau bàn thắng ghi được", HLV Erik Ten Hag tâm sự. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X