Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chỉ rõ nguyên nhân khiến MU thúc thủ trước West Ham

Thứ Hai 28/10/2024 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại trước West Ham tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã chỉ rõ hai vấn đề của MU ở trận thua này.

Cụ thể phát biểu trong phòng họp báo sau trận, ông Erik ten Hag đã nêu ra hai vấn đề mà các cầu thủ MU gặp phải trong chuyến làm khách tại  vòng 9 vừa qua. 

Erik ten Hag dang gap ap luc rat lon o MU.
HLV Erik ten Hag chỉ trích trọng tài sau trận thua của MU.

Nhà cầm quân sinh năm 1970 cho hay: "Trong bóng đá, không phải lúc nào đội bóng cũng giành được chiến thắng. Và hôm nay điều đó đã xảy ra. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ rất nhiều. Nhưng có hai điều đã xảy ra: đó là chúng tôi đã không làm tốt việc ghi bàn, bên cạnh đó là những quyết định rất tệ của trọng tài.

Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thứ bóng đá rất ấn tượng. 45 phút đầu tiên đã chứng kiến sự năng động và sáng tạo của đội. MU đã có rất nhiều cơ hội mở tỷ số nhưng điều duy nhất mà đội còn thiếu là việc dứt điểm chính xác trước khung thành. 

Trọng tài cũng phải chịu một phần trong thất bại này. Đây là lần thứ ba chúng tôi thực sự cảm thấy bị đối xử thiếu công bằng. Tuần trước, chúng tôi đã không có cơ hội phản công lại Spurs, nhưng chúng tôi đã đảo ngược thế trận. Còn trong tuần này, ngay trước khi hết giờ, điều đó xuất hiện đã có tác động lớn đến thành tích của chúng tôi tại giải".

Tôi thực sự cảm thông với các cầu thủ của mình. Họ chơi rất tốt, họ chiến đấu hết mình vì đội bóng. Và việc không thể đánh bại West Ham là một điều rất đáng thất vọng. Và bây giờ là lúc mà toàn đội cần đoàn kết lại. Chúng ta cần phải tiếp tục chiến đấu và giữ vững tinh thần.

Lúc này toàn đội đang phải đối mặt với sự thất vọng nhưng tôi tin là họ sẽ vượt qua được. Chúng ta sẽ tiếp tục chiến đấu vì Man United".

Thất bại vừa rồi đã khiến Man United tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau chín trận. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chặng đường phía trước của Quỷ đỏ. 

Song nhắc đến chuyện này, HLV Ten Hag vẫn tỏ ra tự tin: "Nếu chúng tôi tiếp tục thể hiện lối chơi tích cực giống như trước Brentford, Fenerbache và cả trong trận đấu hôm nay thì đội hoàn toàn có thể đạt được chiến thắng. 

Ở mùa giải năm ngoái chúng tôi đã chơi không thực sự tốt, nhưng cuối cùng đội vẫn xoay chuyển tình thế và chúng tôi quyết tâm năm nay cũng sẽ như vậy. Tôi tin tưởng vào đội hình của mình. Tôi tin rằng các cầu thủ của tôi có khả năng làm được điều này.

Tôi có niềm tin tưởng vào họ và khuyến khích họ tiếp tục cố gắng. Họ đã làm như vậy trong thời gian dài ở giải đấu này cũng như ở các đấu trường khác. Nếu làm tốt, chúng tôi sẽ ghi bàn và giành chiến thắng trong nhiều trận đấu hơn nữa".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X