Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chỉ rõ hạn chế của MU sau trận thắng Wigan

Thứ Ba 09/01/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag tỏ ra không hài lòng với khâu dứt điểm của các học trò trong chiến thắng 2-0 mới đây trước Wigan.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng ngày 9/1 theo giờ Việt Nam, CLB Man United đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ 'chiếu dưới' Wigan Athletic với tỷ số 2-0. Thắng lợi này giúp 'Quỷ đỏ' đi tiếp vào vòng 4 FA Cup gặp đội thắng trong cặp đấu giữa đội hạng Tư Newport County hoặc đội bóng hạng Năm Eastleigh.

HLV Erik ten Hag chỉ rõ hạn chế của MU sau trận thắng Wigan 1
Bruno Fernnades ghi bàn trên chấm đá 11m.

Và phát biểu sau trận, HLV Erik ten Hag đã có những đánh giá về màn thể hiện của các học trò. Ông nói: "Trong hiệp một, MU đã tạo ra tới 5 -6 cơ hội. Tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện một thứ bóng đá đẹp mắt và lẽ ra chúng tôi phải 'thu hoạch' được nhiều hơn nữa. Tuy nhiên nếu bạn không ghi bàn thì bạn phải chơi tập trung. Và hôm nay tôi nghĩ toàn đội đã làm được điều đó".

Ở trận này không phải một tiền đạo mà chính hậu vệ cánh Diogo Dalot mới là người mở tỷ số trận đấu ở phút 22 với một pha cứa lòng điệu nghệ. Sang hiệp hai, tiền vệ Bruno Fernnades chốt sổ trận đấu bằng cách thực hiện thành công cú sút 11m.

Dù đội nhà giành thắng lợi song rõ ràng HLV Erik ten Hag vẫn chưa thể hài lòng khi các tiền đạo Quỷ đỏ đã 'tịt ngòi' ở trận này. Và họ rõ ràng cần cải thiện khả năng dứt điểm của mình nếu muốn giúp MU cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải này.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của đội nhà, HLV Ten Hag nói: "Tôi nghĩ còn quá sớm để nói đến chuyện đó. Bạn sẽ phải thi đấu hết trận này đến trận khác, đặc biệt là ở đấu trường cúp. Vì vậy vào lúc này, tất cả sự tập trung của chúng tôi sẽ dành cho cuộc so tài với Spurs ở Premier League".

GDWISlRXYAAE570
Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X