Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình lực lượng MU trước trận gặp Brentford

Thứ Bảy 07/10/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ gặp Brentford trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Erik ten Hag cũng đã cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

MU đang gây thất vọng rất lớn, ở trận đấu gần nhất Man đỏ được chơi trên sân nhà nhưng để thua 2-3 trước Galatasaray. Đó đã là trận thua thứ 6 chỉ sau 10 trận đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. 

MU bây giờ xếp cuối bảng A ở Champions League, tại Ngoại hạng Anh họ xếp giữa bảng xếp hạng. Sức ép lớn đang đè nặng lên vai HLV Erik ten Hag. Nếu không thể giúp Man đỏ trở lại, cựu HLV Ajax có thể đối mặt với án sa thải. 

Sergio Reguilon vang mat truoc Brentford

Sergio Reguilon vắng mặt trước Brentford

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục được chơi trên sân nhà. Man đỏ sẽ tiếp đón Brentford. HLV Erik ten Hag cũng đã cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ. Ông nói: “Sergio Reguilon chưa thể tái xuất. Cậu ấy chưa sẵn sàng." 

“Amad Diallo và Lisandro Martinez vẫn đang ở phòng điều trị, Jadon Sancho không có mặt. Tyrell Malacia và Luke Shaw vẫn phải ngồi ngoài, họ cần thêm thời gian để trở lại”.

Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Sofyan Amrabat sẽ tiếp tục đá chính ở vị trí hậu vệ trái, bên cánh đối diện do Diogo Dalot đảm nhiệm. Ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof sẽ thay thế Lisandro Martinez chơi bên cạnh Varane. 

Sau trận đấu ở vòng 8, Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ khoảng 2 tuần, nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG. Đây thực sự là trận đấu quan trọng với MU. Nếu giành 3 điểm trước Brentford, họ có thể giải tỏa những áp lực, nhưng nếu thua áp lực sẽ là rất lớn với Ten Hag, và MU có thể đưa ra án sa thải ở khoảng thời gian giải đấu nhường chỗ cho ĐTQG. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X