Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford

Thứ Bảy 03/08/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag hy vọng tiền đạo Marcus Rashford của MU sẽ sẵn sàng cho mùa giải mới và lấy lại phong độ tốt nhất.

Marcus Rashford tập tễnh rời sân vì bị đau sau một pha va chạm mạnh vào mắt cá chân trong chiến thắng 3-2 của MU trước Real Betis tại San Diego. MU đã mất Rasmus Hojlund 6 tuần vì chấn thương gân khoeo và tân binh Leny Yoro phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương xương bàn chân.

HLV Erik ten Hag cap nhat tinh hinh cua Marcus Rashford
HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford

Nhưng HLV Erik ten Hag tin tưởng Rashford sẽ nhanh chóng bình phục chấn thương và thậm chí còn cho rằng chân sút sinh năm 1997 có thể ra sân trong trận giao hữu với Liverpool. Ông nói: “Tôi nghĩ không quá tệ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiến bộ nhanh chóng sau chấn thương này.

Tất nhiên, chúng tôi không muốn mạo hiểm trong trận đấu cuối cùng của chuyến du đấu trước thềm mùa giải vào tuần tới. Chúng tôi phải đưa ra đánh giá cuối cùng và xem liệu cậu ấy và Antony đã sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool vào thứ 7 hay chưa”.

Rashford đã lấy lại phong độ tốt nhất khi ghi bàn từ chấm phạt đền và có một pha kiến tạo trong chiến thắng trước Real Betis. Anh vừa trải qua một mùa giải rất tệ khi chỉ ghi 8 bàn cho MU, dẫn đến việc bị loại khỏi danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Mùa giải của MU sẽ bắt đầu bằng trận tái đấu với  Man City  tại Community Shield vào ngày 10 tháng 8. Sau đó, họ sẽ bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh vào ngày 16 tháng 8 gặp Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X