Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag cập nhật lực lượng của MU sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 04/08/2024 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Will Fish là cái tên mới nhất của MU dính chấn thương, anh rời sân bằng cáng trong trận đấu với Liverpool. HLV Erik ten Hag cũng đã cập nhật tình hình của học trò.

Những trận giao hữu ở Hè 2024 đang trở thành nỗi ác mộng của MU, khi rất nhiều ngôi sao của họ dính chấn thương. Tân binh 52 triệu bảng Leny Yoro phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương ở chân. Anh có thể bỏ lỡ 9 trận đấu ở Premier League, trong đó có các trận đấu với Liverpool, Tottenham và Aston Villa.

Rasmus Hojlund cũng phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Hojlund bị chấn thương gân kheo và chắc chắn ngôi sao người Đan Mạch bỏ lỡ trận mở màn mùa giải với Fulham vào ngày 16/8 và trận gặp Liverpool vào ngày 1/9.

Will Fish roi san bang cang trong tran dau voi Liverpool
Will Fish rời sân bằng cáng trong trận đấu với Liverpool

Gần nhất, Victor Lindelof, Jonny Evans và Aaron Wan-Bissaka đều đá chính khi MU thua Liverpool 0-3 ở Nam Carolina, nhưng tất cả đều gặp những vấn đề khác nhau. Sao trẻ Will Fish thậm chí gặp vấn đề khá nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng. 

Phát biểu sau trận, HLV Erik ten Hag tiết lộ: "Chúng tôi không vui với những ca chấn thương, nhưng chúng tôi luôn phải xem xét điều gì đã xảy ra. Tất nhiên, đánh giá ban đầu về Will Fish là một ca chấn thương khi va chạm.

Chúng tôi cũng phải thay Jonny Evans sau hiệp một vì cậu ấy bị ốm. Việc Victor Lindelof rời sân cũng là một biện pháp phòng ngừa. Vì vậy, vâng, có một số ca chấn thương, nhưng chúng tôi phải xem nó sẽ tệ đến mức nào."

MU đã hoàn tất các trận giao hữu ở Hè 2024, bây giờ họ sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận Siêu cúp nước Anh vào ngày 10/08 với Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X