Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag bảo vệ Maguire sau bàn thua ở trận giao hữu

Thứ Bảy 16/07/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã để thủng lưới bàn đầu tiên dưới thời Erik ten Hag nhưng HLV này không trách Maguire hay bất cứ cầu thủ nào của MU.

Erik ten Hag không trách cầu thủ MU

Trận đấu thứ hai của MU dưới thời HLV Erik ten Hag là trận giao hữu với Melbourne Victory. Mặc dù MU tiếp tục ghi 4 bàn vào lưới đối thủ và giành chiến thắng nhưng đội bóng này cũng phải nhận bàn thua đầu tiên khi được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag.

Ở bàn mở tỉ số, Luke Shaw và Anthony Elanga đã không bịt được cánh trái để Folami dễ dàng vượt qua Lindelof trước khi căng ngang cho Ikonomidis lập công. Ở pha bóng này, Maguire cũng tỏ ra quá chậm chạp khi không theo sát Ikonomidis, tạo điều kiện cho tiền đạo này dễ dàng ghi bàn.

Khi được hỏi về sai lầm của học trò trong bàn thua, HLV ten Hag cho biết: "Tôi không muốn nói về bất cứ cá nhân nào, nhưng thực sự là MU đã đẩy đội hình lên quá cao ngay từ đầu. Những sự lựa chọn sai lầm tạo ra phản ứng dây chuyền và cuối cùng chúng tôi phải nhận bàn thua.

HLV Erik ten Hag bảo vệ Maguire sau bàn thua ở trận giao hữu 1
HLV ten Hag không trách Maguire hay bất cứ cầu thủ MU nào

Đây là sai lầm hệ thống chứ không phải vấn đề của từng cá nhân nào cả. Rất may là sau đó MU đã xoay chuyển cục diện và đó thực sự là tín hiệu tích cực. Chúng tôi không sụp đổ, trái lại còn phản ứng tốt để lật ngược thế cờ.

So với Liverpool, Melbourne là đối thủ hoàn toàn khác. Họ chú trọng cho khâu phòng ngự, thi đấu gắn kết nên chúng tôi phải rất nỗ lực để tìm cơ hội. Hôm nay cánh trái của MU đã gặp không ít khó khăn, còn những cầu thủ bên cánh đối diện khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Thực tế, MU đã tạo ra 4 hay 5 cơ hội tốt từ cánh phải."

Không lâu sau khi trận gặp Melbourne kết thúc, đội chủ sân Old Trafford công bố tân binh thứ hai của mùa giải: Eriksen. Đây được kỳ vọng là bản hợp đồng chất lượng với Man Utd, nhất là khi thương vụ với Frenkie de Jong đang đi vào ngõ cụt.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X