Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag đích thân ra mặt vụ Sofyan Amrabat

Chủ Nhật 06/08/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, đích thân HLV Erik ten Hag đã gọi điện thuyết phục học trò cũ - Sofyan Amrabat cập bến MU ở phiên chợ Hè 2023.

MU vừa chính thức ra mắt tân binh Rasmus Hojlund, cầu thủ đến từ Atalanta với mức phí 85 triệu euro, trong đó 75 triệu euro cố định và 10 triệu euro bổ sung. Ngôi sao người Đan Mạch ký hợp đồng 5 năm với sân Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. 

Sau khi chốt hạ xong thương vụ Rasmus Hojlund, cái tên Sofyan Amrabat đang nổi lên như mục tiêu tiếp theo của MU. Ngôi sao 26 tuổi chơi bùng nổ trong màu áo Fiorentina ở mùa giải vừa rồi, anh cũng là nhân tố quan trọng giúp Ma-Rốc tiến sâu ở VCK World Cup 2022.

MU rat muon co tien ve Sofyan Amrabat

MU rất muốn có tiền vệ Sofyan Amrabat

MU tin rằng Sofyan Amrabat sẽ chia sẻ gánh nặng ở tuyến giữa với Casemiro. Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán Fred để dọn đường đón Amrabat. Đội chủ sân Old Trafford hạ giá Fred xuống còn 15 triệu bảng, người đang là mục tiêu của Fulham và Garatasaray. 

Theo Sky Sports, đích thân HLV Erik ten Hag đã gọi điện thuyết phục học trò cũ cập bến MU ở phiên chợ Hè 2023. Trước đó ông thầy người Hà Lan từng dẫn dắt cầu thủ người Ma-Rốc ở CLB Utrecht.  Bản thân Amrabat cũng rất muốn đến MU, qua đó tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp và được hưởng lương cao hơn.

Các cuộc đàm phán giữa Man đỏ và Fiorentina vẫn đang diễn ra. Đội bóng của Italia muốn 30 triệu euro, nhưng MU chỉ muốn chi khoảng 20 đến 22 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài MU thì Bayern Munich cũng bắt đầu gia nhập cuộc đua giành Amrabat. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X