Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca xác nhận yêu cầu Carney Chukwuemeka rời Chelsea

Chủ Nhật 29/09/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca xác nhận ông đã yêu cầu Carney Chukwuemeka rời khỏi Chelsea vào mùa hè nhưng không thành công.

HLV Enzo Maresca xác nhận yêu cầu Carney Chukwuemeka rời Chelsea

Carney Chukwuemeka gặp khó khăn dưới thời HLV Enzo Maresca ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 20 tuổi mới chỉ ra sân 1 lần cho The Blues, ở trận đấu với Barrow tại Carabao Cup.

Carney Chukwuemeka
HLV Enzo Maresca xác nhận yêu cầu Carney Chukwuemeka rời Chelsea

Mới đây, HLV Enzo Maresca xác nhận ông muốn cầu thủ trẻ này rời khỏi Chelsea để ra sân nhiều hơn thay vì ở lại và chiến đấu cho một suất thi đấu ở Premier League. Trong kỳ chuyển nhượng hè, Carney Chukwuemeka đã được liên hệ với AC Milan và Barcelona, nhưng thương vụ chuyển nhượng không xảy ra.

Chia sẻ với các phóng viên sau chiến thắng 4-2 trước Brighton, HLV Enzo Maresca cho biết: “Tôi sẽ nói chính xác điều mà tôi đã nói nhiều lần: Carney là một cầu thủ tốt, nhưng với số lượng cầu thủ mà chúng tôi có, chúng tôi quyết định vào đầu mùa giải rằng sẽ tốt hơn nếu cậu ấy đến một nơi khác, chứng tỏ bản thân và chơi 30 đến 35 trận thay vì ở đây và chơi ít trận hơn. Không may là điều đó không xảy ra. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy được ra sân ngày hôm trước. Nhưng cậu ấy không tham gia vào hôm nay. Hy vọng chúng tôi có thể trao cho cậu ấy nhiều thời gian ra sân hơn”.

Cơ hội cho Carney Chukwuemeka sẽ đến ở các đấu trường ít quan trọng như Carabao Cup và Conference League. Vào giữa tuần tới, Chelsea sẽ tiếp đón Gent tại Stamford Bridge trong ngày ra quân ở vòng bảng của cúp C3. Đây sẽ là một cơ hội để Chukwuemeka được ra sân, dù anh vẫn phải cạnh tranh với rất nhiều cầu thủ dự bị chất lượng khác trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X