Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca tuyên bố không dùng Raheem Sterling dù chỉ 1 phút

Thứ Năm 29/08/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố vừa được đưa ra mới đây, vị HLV trưởng CLB Chelsea, ông Enzo Maresca đã tuyên bố sẽ không sử dụng chân sút Raheem Sterling dù chỉ là 1 phút

Cụ thể, trong một chia sẻ gần đây trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Enzo Maresca đã khẳng định thêm một lần nữa về tương lai của tiền vệ người Anh. Theo đó nhà cầm quân người Italia đã cho biết mình sẽ không sử dụng Raheem Sterling ngay cả khi cầu thủ này vẫn ở lại đội bóng.

"Hãy chờ xem. Bởi vì tôi thích trung thực với các cầu thủ, và điều đó cũng tương tự với Raheem", ông Maresca chia sẻ. "Các cầu thủ không tham gia tập luyện cùng đội một sẽ không chơi thêm một phút nào trong trường hợp họ ở lại.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. Chúng ta sẽ xem ai ở lại còn ai phải rời đi. Điều duy nhất tôi có thể nói là những cầu thủ được ra sân là những người mà tôi nghĩ họ có thể giúp ích cho đội bóng".

Raheem Sterling co the roi Chelsea o He 2024
Raheem Sterling không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Sau khi bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong hai vòng đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, tương lai của Raheem Sterling tại Stamford Bridge cũng xem như đã khép lại. Tệ hơn là cầu thủ sinh năm 1994 thậm chí còn bị tước số áo, dù anh vẫn đang thuộc biên chế The Blues.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2024, đang có thông tin Sterling sẽ rời Chelsea để chuyển tới khoác áo CLB MU. Kinh nghiệm và sự đa năng của tuyển thủ Anh là những yếu tố có thể giúp ích rất nhiều cho Quỷ đỏ trong cuộc đua đường trường tại Premier League.

Theo thông tin vừa được tờ Telegraph tiết lộ, GĐTT Dan Ashworth của MU đã đàm phán với phía Chelsea hôm thứ Ba vừa qua để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng. Các bên hiện xem xét về khả năng trao đổi giữa Sterling với Jadon Sancho. Điều này không chỉ giúp hai bên đẩy đi những người thừa mà còn giúp cả hai đảm bảo kiểm soát khía cạnh tài chính của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X