Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca tiết lộ kế hoạch của Chelsea với Marc Guiu

Chủ Nhật 28/07/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca khẳng định Chelsea đang có kế hoạch giữ Marc Guiu ở lại đội một mùa giải này, cầu thủ này sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. 

Tiền đạo 18 tuổi này đã gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng Anh từ Barcelona vào đầu tháng. Marc Guiu đã có bước đột phá trong đội một Barcelona mùa giải trước khi ghi được hai bàn thắng sau 7 trận.

Nhưng sự cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong hàng công của Barca khiến anh trở thành cầu thủ thường xuyên chơi cho Barcelona B, nơi anh ghi được 6 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Guiu đang cùng đội hình Chelsea tham gia chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ và đã góp mặt trong cả trận hòa 2-2 với Wrexham, cũng như trận thua 4-1 trước Celtic.

HLV Enzo Maresca tiet lo ke hoach cua Chelsea voi Marc Guiu
HLV Enzo Maresca tiết lộ kế hoạch của Chelsea với Marc Guiu

Nhiều người dự đoán Chelsea sẽ cho Guiu mượn nhưng Maresca khẳng định vẫn chưa có quyết định về cầu thủ người Tây Ban Nha. Maresca cho biết: “Ý tưởng với Marc, với tất cả các cầu thủ trẻ, là xem xét ngay trong giai đoạn trước mùa giải và sau đó đưa ra quyết định chung. Tôi nghĩ Marc đang làm tốt và anh ấy là một trong những người sẽ ở lại với chúng tôi và không đi đâu cả”.

Maresca cũng từ chối xác nhận rằng Chelsea sắp ký hợp đồng với trung vệ Aaron Anselmino của Boca Juniors và thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal nhưng cho biết cả hai cầu thủ đều "rất giỏi". Ông nói thêm: “Không, điều duy nhất tôi có thể nói là họ vẫn là cầu thủ của Boca Juniors và Villarreal.

Ngay khi họ đến, chúng tôi sẽ đưa ra một số bình luận nhưng vào lúc này, họ vẫn chưa phải là cầu thủ của chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ chờ xem. Tôi biết cả hai người họ. Và cả hai đều rất giỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X