Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca tiếc vì không được sử dụng Josh Acheampong

Thứ Năm 24/10/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca thừa nhận ông rất muốn trao cơ hội cho Josh Acheampong nhưng không thể vì tương lai của cầu thủ này ở câu lạc bộ chưa được đảm bảo.

HLV Enzo Maresca tiếc vì không được sử dụng Josh Acheampong

Josh Acheampog đã được thông báo rằng anh không được lựa chọn thi đấu cho bất kì cấp độ nào ở Chelsea cho đến khi kí hợp đồng mới. Được biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng về hợp đồng mới với Josh Acheampong nhưng cuối cùng phía cầu thủ này lại trì hoãn việc kí kết. Những tin đồn về tương lai của cầu thủ này bắt đầu được dấy lên nhiều hơn trong thời gian gần đây.

Real Madrid dua Josh Acheampong vao tam ngam.
HLV Enzo Maresca tiếc vì không được sử dụng Josh Acheampong

Josh Acheampong không di chuyển cùng đội hình Chelsea đến Athens trước thềm trận đấu với Panathinaikos ở Conference League. Và HLV Enzo Maresca đã bày tỏ sự tiếc nuối với tình hình hiện tại.

“Tôi cảm thấy tiếc cho Josh. Trận đấu này là một cơ hội cho cậu ấy. Tôi có nói chuyện với cậu ấy 3 tuần trước về tình hình hiện tại. Cuộc nói chuyện giữa chúng tôi rất tích cực.

Thật đáng tiếc bởi vì tôi nghĩ Josh có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy mới 18 tuổi, rất nhiều thứ có thể thay đổi với cậu ấy. Nhưng cậu ấy có tiềm năng trở thành một cầu thủ rất quan trọng với Chelsea.

Điều quan trọng là chúng tôi phải có thái độ không muốn để mất cậu ấy. Điều đầu tiên chúng tôi cần làm là tìm ra giải pháp về hợp đồng, tương lai của cậu ấy.

Đây là một tình huống tồi tệ với Josh. Tôi không biết những người đang cố gắng giải quyết vấn đề có muốn giúp đỡ cậu ấy hay không nữa”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X