Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca so sánh Cole Palmer với Gianfranco Zola

Thứ Hai 28/10/2024 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã so sánh Cole Palmer với huyền thoại Gianfranco Zola của Chelsea sau trận thắng Newcastle.

HLV Enzo Maresca so sánh Cole Palmer với Gianfranco Zola

Cole Palmer lại có một trận đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Anh có một đường chuyền xuất sắc cho Pedro Neto thoát xuống bên cánh trái và kiến tạo cho Nicolas Jackson mở tỉ số. Sang hiệp hai, chính Palmer là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea.

Cole Palmer
HLV Enzo Maresca so sánh Cole Palmer với Gianfranco Zola

Đây là bàn thắng thứ 17 của Cole Palmer tại sân Stamford Bridge trong năm 2024, thành tích ghi bàn tốt nhất của một cầu thủ ở sân đấu này. Tổng cộng, Cole Palmer đã đóng góp vào 45 bàn thắng trong 42 lần ra sân ở Premier League cho Chelsea, ghi 29 bàn và kiến tạo 16.

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca đã so sánh Cole Palmer với một huyền thoại của câu lạc bộ là Gianfranco Zola.

“Tôi không nghĩ là Palmer biết Gianfranco Zola, nhưng họ khá tương đồng về năng lực, nhất là về khoản nhìn thấy những thứ mà người khác không thấy.

Tôi không nghĩ chúng ta có thể so sánh hai người. Điều duy nhất tôi có thể nói là Gianfranco Zola và Cole Palmer đều là những cầu thủ chất lượng.

Điều tuyệt nhất về Palmer là cậu ấy không bao giờ thay đổi. Tôi từng làm việc với cậu ấy cách đây vài năm, và bây giờ cậu ấy vẫn thế. Lý do mọi người đến sân vận động là để được thấy một cầu thủ như cậu ấy”.

Kết quả này giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Đoàn quân của Enzo Maresca đang có những bước tiến vững chắc để cạnh tranh một vị trí trong nhóm dự Champions League mùa này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X