Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca: "Chelsea xứng đáng có được 3 điểm trước Crystal Palace"

Chủ Nhật 01/09/2024 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Chelsea không thể giành được 3 điểm trên sân nhà trước Crystal Palace song HLV Enzo Maresca vẫn tỏ ra rất lạc quan khi nhận xét về màn thể hiện của đội nhà.

Sau 13 trận thắng liên tiếp trước Crystal Palace ở đấu trường Premier League, CLB Chelsea cuối cùng đã phải chấp nhận cảnh chia điểm trước đối thủ ưa thích trong màn so tài trên sân Stamford Bridge tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Ở trận này, 'The Blues' tiếp tục tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ. Tuy nhiên họ đã không tận dụng tốt các cơ hội để có thể sớm định đoạt số phận trận đấu. Ngược lại, dù thi đấu có phần lép vế nhưng Crystal Palace vẫn giành điểm tại Stamford Bridge nhờ siêu phẩm của Eberechi Eze trong hiệp 2.

HLV Enzo Maresca Chelsea xứng đáng có được 3 điểm trước Crystal Palace 1
HLV Enzo Maresca đề cao màn trình diễn của Chelsea ở trận hòa Crystal Palace.

Dù thất vọng với kết quả trận đấu này song HLV Enzo Maresca vẫn có những lời khen dành cho các học trò của mình. Ông thầy người Ý thậm chí còn tự tin khẳng định CLB Chelsea sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng nếu cứ đá như ở trận đấu với Crystal Palace.

"Tôi cảm thấy thật tiếc cho các cầu thủ. Vì khi chúng tôi kết thúc trận đấu, bạn có thể thấy rõ sự thất vọng trên khuôn mặt của các cầu thủ. Với cách chúng tôi chơi hôm nay, tôi tin là chúng tôi sẽ giành được chiến thắng.

Chelsea hoàn toàn xứng đáng giành 3 điểm ở trận này. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Toàn đội đã không để thủng lưới trong hiệp 1. Thậm chí lúc ấy Crystal Palace chỉ có 1 cơ hội. Tuy nhiên họ lại ghi bàn trong hiệp 2. Đó thực sự là một siêu phẩm.

Nhưng nhìn chung, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Thật không may là chúng tôi đã không làm được. Song Chelsea hôm nay đã có một màn trình diễn rất tốt, cả khi có bóng và không có bóng.

Sau khi để thủng lưới, chúng tôi đã mất kiểm soát trận đấu và bắt đầu có chút dao động. Đây không phải là phong cách bóng đá của chúng tôi, đặc biệt là khi đối đầu với đội bóng rất giỏi trong việc chuyển đổi trạng thái như Crystal Palace.

Nhưng sau đó, chúng tôi đã lấy lại thế trận. Sau đó chúng tôi đã có thêm hai hoặc ba cơ hội để giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã không tận dụng được", HLV Enzo Maresca tâm sự.

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng lấy làm tiếc khi cầu thủ Will Hughes bên phía đội khách không bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với tiền vệ Cole Palmer của Chelsea.

"Có. Tôi thực sự thất vọng với quyết định của trọng tài chính bởi vào thời điểm đó, chúng tôi đang dẫn trước 1-0. Đó xứng đáng là một chiếc thẻ vàng thứ hai. Nếu Crystal Palace chỉ còn chơi với mười người, trận đấu sẽ hoàn toàn thay đổi".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X