Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca lạc quan sau trận thua của Chelsea trước Liverpool

Thứ Hai 21/10/2024 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn giữ một thái độ tích cực sau thất bại tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, HLV Enzo Maresca đã thừa nhận Chelsea đã có một trận đấu tốt trên sân của Liverpool.

Sẽ không có một huấn luyện viên trưởng nào có thể 'vui vẻ' trước mỗi thất bại của đội nhà nhưng với HLV Enzo Maresca thì trận thua 2-1 trước Liverpool không phải điều gì đó quá đáng buồn với các cầu thủ của Chelsea.

Enzo Maresca
HLV Enzo Maresca không quá buồn sau thất bại trên sân của Liverpool

Vị này tâm sự sau trận: "Nếu có cách nào đó khiến bạn để thua trong một trận đấu, thì đây chính là cách đó. Hôm nay các cầu thủ Chelsea đã chơi rất tốt. Tôi đã đến sân vận động này nhiều lần và để duy trì việc cầm bóng trên phần sân của họ trong một thời gian dài không phải là điều dễ dàng.

Nhìn chung, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và trong hầu hết các tình huống, chúng tôi đều đã chiếm ưu thế. Song cuối cùng chúng tôi vẫn thua. Tất nhiên chúng tôi không thể vui nhưng như tôi đã nói, màn trình diễn của các cầu thủ khi có bóng và lúc không bóng đều rất tốt".

Ở trận này, theo thống kê các cầu thủ Chelsea đã kiểm soát bóng 57%, đồng thời họ cũng tung ra tổng số cú sút về phía khung thành đội chủ nhà nhiều hơn. Song cuối cùng 'The Blues' vẫn không thể giành điểm, khi các ngôi sao Liverpool đã thể hiện được bản lĩnh ở trận này.

Nhắc tới hai bàn thua của đội nhà ở trận này, ông Enzo Maresca cho hay: "Chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn. Bàn thua đầu tiên đến từ một quả phạt đền, điều này khó có thể tránh được. Còn ở bàn thua thứ hai lẽ ra đội phải làm tốt hơn. Chelsea từng thoát thua 5, 6 lần trong các tình huống tương tự nhờ nỗ lực của hàng tiền vệ nhưng đôi khi bạn cũng phải để thủng lưới.

Trong hầu hết các trận đấu, chúng tôi đã kiểm soát rất tốt và chúng tôi cần tự hào về điều này, nhưng đồng thời cũng có chút buồn vì thực sự chẳng ai muốn thua cuộc. Chắc chắn là chúng tôi có thể làm tốt hơn rất nhiều. Đó là điều không còn nghi ngờ. Nhưng toàn đội cũng cần hiểu rằng chúng tôi đang chơi tốt dần lên qua từng trận đấu".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X