Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca giải thích lý do rút Reece James và Romeo Lavia từ sớm

Thứ Hai 21/10/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca thừa nhận ông sợ Reece James và Romeo Lavia bị chấn thương trong trận thua 2-1 trước Liverpool.

Mohamed Salah ghi một bàn thắng và có thêm một pha kiến tạo giúp đội bóng của Arne Slot giành trọn ba điểm trước The Blues, qua đó trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League. Đội trưởng của Chelsea, Reece James đã được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Lữ đoàn đỏ, khi tuyển thủ Anh này đã vượt qua vấn đề chấn thương để có lần ra sân đầu tiên trong mùa giải.

HLV Enzo Maresca giai thich ly do rut Reece James va Romeo Lavia tu som

HLV Enzo Maresca giải thích lý do rút Reece James và Romeo Lavia từ sớm.

 

Romeo Lavia cũng có tên trong đội hình xuất phát,  và HLV Enzo Maresca đã được hỏi trong cuộc họp báo sau trận đấu về lý do tại sao ông thay cả hai cầu thủ trước giờ phút thứ 60. Maresca cho biết: “Đối với James và Romeo, thời gian tối đa là từ 45 phút đến một giờ. Tôi hơi sợ khi cho họ chơi nhiều hơn trên sân. Quyết định thay họ sau 50, 55 phút”.

Nói chung về thất bại của Chelsea, huấn luyện viên người Ý chia sẻ với BBC: “Tôi nghĩ có nhiều điều tốt về màn trình diễn này. Nhìn chung là rất tốt, đến sân vận động này để đối đầu với đội bóng này và chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu là điều không hề dễ dàng. Nếu chúng tôi có thể duy trì tỷ số 1-1 lâu hơn thì có lẽ kết quả đã khác. Ý định của tôi là đến đây và chơi theo cách chúng tôi luyện tập hàng ngày và điều đó rất rõ ràng”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của thủ môn Robert Sanchez, Maresca nói thêm: “Tôi rất hài lòng với Robert, anh ấy đang làm rất tốt với chúng tôi. Không chỉ xây dựng từ phía sau mà còn phải cứu thua”.

Chelsea sẽ trở lại thi đấu vào thứ 5 với chuyến làm khách đến sân của đội bóng Hy Lạp Panathinaikos tại Conference League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X