Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca chia sẻ về Noni Madueke

Thứ Sáu 23/08/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca rất muốn Noni Madueke ở lại Chelsea – nhưng không loại trừ khả năng cầu thủ chạy cánh này có thể rời đi.

Noni Madueke vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng thứ 2 cho Chelsea, trong chiến thắng 2-0 trước Servette của Thụy Sĩ ở trận lượt đi play-off Europa Conference League tại Stamford Bridge. Cầu thủ U21 Anh đã tung cú sút tuyệt đẹp từ đường chuyền của Enzo Fernandez để mang về chiến thắng đầu tiên cho HLV Maresca với tư cách là huấn luyện viên trưởng của The Blues.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè còn 8 ngày nữa, Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm khi Raheem Sterling và Ben Chilwell chuẩn bị rời câu lạc bộ, sau khi được thông báo rằng họ không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên.

HLV Enzo Maresca chia se ve Noni Madueke
HLV Enzo Maresca chia sẻ về Noni Madueke

Sự xuất hiện của Joao Felix và Pedro Neto đã đảm bảo có nhiều sự cạnh tranh ở các vị trí cánh với Madueke cũng là một lựa chọn có thể đá chính. HLV Maresca đã cảnh báo cựu ngôi sao PSV Eindhoven cần phải tập luyện chăm chỉ hơn, nhưng vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ chạy cánh này.

Nhưng với quá nhiều sự không chắc chắn xung quanh đội hình của The Blues, ông không thể đảm bảo Madueke vẫn sẽ ở lại câu lạc bộ vào ngày 1 tháng 9. Ông nói: “Tôi thực sự thích Noni, vấn đề duy nhất với anh ấy là anh ấy phải chơi ổn định hơn.

Nhưng anh ấy là một cầu thủ giỏi và anh ấy đã làm tốt kể từ khi đến đây. Tôi có muốn anh ấy ở lại không ư? Có, chắc chắn rồi. Nhưng vấn đề là cho đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng chắc chắn, Noni là mẫu cầu thủ mà tôi thích”.

Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/24, Madueke hy vọng màn trình diễn ở cúp châu Âu sẽ giúp anh có một suất trong đội hình xuất phát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X