Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enzo Maresca cảnh báo Robert Sanchez

Thứ Sáu 26/07/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đưa ra lời cảnh báo tới Robert Sanchez khi Chelsea muốn chiêu mộ thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca, đã cảnh báo thủ môn Robert Sanchez rằng "bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra" khi kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn mở. Bình luận của Maresca được đưa ra trong bối cảnh có thông tin cho rằng Chelsea sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn được đánh giá cao Filip Jorgensen của Villarreal trước mùa giải mới.

Đội bóng phía tây London đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Jorgensen, và điều đó có nghĩa là tương lai của Sanchez tại Stamford Bridge hiện đang trở nên bất định. Sanchez khẳng định anh là "người phù hợp" với lối chơi mà Maresca dự định áp dụng tại Chelsea và muốn cạnh tranh với Jorgensen để giành vị trí số 1.

Tuong lai cua Robert Sanchez tai Chelsea co ve rat bap benh
Tương lai của Robert Sanchez tại Chelsea có vẻ rất bấp bênh

Maresca hiện đã quyết định đáp trả và gửi tin nhắn riêng tới Sanchez, 26 tuổi, người mới gia nhập The Blues vào năm ngoái từ Brighton. Ông nói: “Tôi có thể nói rằng Robert đã chơi rất tốt kể từ khi tôi làm việc với cậu ấy.

Tôi không muốn nói về những cầu thủ không phải là cầu thủ của Chelsea nhưng tôi rất hài lòng với Robert. Lúc này chúng tôi có bốn thủ môn. Djordje Petrovic vẫn ở lại với chúng tôi nhưng cậu ấy đang bị thương.  Khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra với chúng tôi và những người còn lại”

.

Lesley Ugochukwu đã ghi bàn cho Chelsea trong trận đấu với Wrexham, khi được hỏi về tân HLV của The Blues, anh nói: 

“Ông ấy đã mang đến những ý tưởng rất hay. Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu về cách ông ấy muốn chúng tôi chơi. Mọi người đều nỗ lực để làm những gì ông ấy muốn chúng tôi làm, đó là những gì chúng tôi đã cố gắng làm trước Wrexham. Trước hết, ông ấy muốn tôi phải bình tĩnh với trái bóng và cố gắng tiến lên, ông ấy muốn tôi tin tưởng vào bản thân và không vội vàng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X