Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique báo tin buồn cho Chelsea

Thứ Tư 07/02/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin độc quyền từ Goal, HLV Luis Enrique sẽ chỉ trở lại làm việc vào đầu mùa giải tới.

 

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn, họ liên tiếp nhận những thất bại trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. BLĐ The Blues đang không hài lòng với HLV Conte, thậm chí có những tin đồn cho rằng chủ tịch Roman Abramovich đang tìm người thay thế vị chiến lược gia người Italia. Mirror khẳng định ông thầy 48 tuổi có mâu thuẫn với tỷ phú người Nga về những thương vụ chuyển nhượng, tờ báo của nước Anh khẳng định 3 tân binh Olivier Giroud, Ross Barkley và Emerson Palmieri ở phiên chợ Đông không phải những mục tiêu mà cựu HLV Juventus muốn đưa về mà đó là quyết định của Roman Abramovich.
HLV Conte
HLV Conte có thể bị Chelsea sa thải trong thời gian tới
Việc không được toàn quyền quyết định kế hoạch nhân sự của đội bóng đang khiến HLV Conte chán nản, mâu thuẫn giữa ông với BLĐ đội bóng ngày càng lớn. Hiện chủ tịch của Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Italia và HLV Luis Enrique là mục tiêu số 1. Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi chia tay Barca, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận trả lương cao cùng việc hứa cấp tiền để ông tăng cường lực lượng, họ hy vọng những lời đề nghị này sẽ giúp Enrique đồng ý thay thế Conte.
Dư âm Watford 4-1 Chelsea: Conte điên đảo vì Bakayoko
Chính chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Bakayoko phải nhận là lý do lớn nhất khiến Chelsea để thua Watford với tỉ số 1-4.
Tuy nhiên, theo nguồn tin độc quyền từ Goal, HLV Enrique đã từ chối việc thay thế Conte dẫn dắt Chelsea trong phần còn lại của mùa giải này. Cụ thể, ông muốn nghỉ ngơi và chỉ trở lại vào đầu mùa giải tới. Như thế có nghĩa là Chelsea sẽ phải tiếp tục tin tưởng Conte hoặc sử dụng một HLV tạm quyền trước khi chính thức ký hợp đồng với cựu HLV Barca vào cuối mùa giải này. Ngoài Enrique, Chelsea cũng đang nhắm tới Leonardo Jardim của Monaco, Massimiliano Allegri của Juventus và Maurizio Sarri của Napoli.  
HLV Enrique
HLV Enrique sẽ không thay thế Conte dẫn dắt Chelsea trong phần còn lại của mùa giải
Còn với HLV Conte, ông cũng đang được rất nhiều đội bóng nhắm tới. PSG đang muốn đưa về ông thầy 48 tuổi để thay thế Unai Emery, trong khi đó Real Madrid cũng sẵn sàng đưa về HLV hiện tại của Chelsea trong trường hợp Zinedine Zidane bị sa thải. Tuy nhiên, Bongda24h.vn tin rằng khả năng Conte trở lại dẫn dắt ĐT Italia là cao nhất, chiếc ghế nóng của đội bóng áo Thiên thanh vẫn để trống từ cuối năm ngoái và đang chờ ông thầy 48 tuổi tiếp quản.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X