Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery xác nhận trận đấu đánh dấu sự trở lại của Koscielny

Thứ Ba 11/12/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Laurent Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận trung vệ người Pháp sẽ ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Qarabag ở Europa League.

Laurent Koscielny trở lại ở trận gặp Qarabag


Vào tháng 5 vừa qua, trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Arsenal và Atletico Madrid ở bán kết Europa League. Ngôi sao người Pháp bị đứt gân Achilles, vấn đề gặp phải khiến anh phải thi đấu dài hạn.
HLV Emery xác nhận trận đấu đánh dấu sự trở lại của Koscielny hình ảnh

Koscielny sẽ ra sân trước Qarabag


Trong thời gian gần đây, trung vệ sinh năm 1985 đã tập luyện trở lại. Ngôi sao người Pháp đã có 2 lần ra sân trong màu áo đội trẻ. Trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Huddersfield cách đây vài ngày, cầu thủ 33 tuổi ngồi dự bị.

Khi Shkodran Mustafi dính chấn thương, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh Koscielny khởi động. Tuy nhiên, HLV Unai Emery lại sử dụng Nacho Monreal thay vì đội trưởng của Arsenal. Việc Koscielny ngồi dự bị trước Huddersfield cho thấy anh có thể ra sân thi đấu trở lại.

HLV Unai Emery nói về Laurent Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận trung vệ người Pháp sẽ ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Qarabag ở Europa League.

“Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, cậu ấy cũng đã có những trận đấu trong màu áo đội trẻ. Koscielny đã có thể ra sân thi đấu trở lại, tôi nghĩ rằng trận đấu với Qarabag sẽ là thời điểm cậu ấy chính thức trở lại thi đấu bình thường”.

Việc Koscielny trở lại thi đấu là tin rất vui với Arsenal, bởi mới đây Rob Holding dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Laurent Koscielny đang đeo băng thủ quân của Pháo thủ, anh sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, với sự trở lại của cầu thủ người Pháp, HLV Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi trung tâm hàng thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X