Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Arsenal nói gì sau chiến thắng ngược dòng ngoạn mục?

Thứ Hai 23/09/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Unai Emery và hậu vệ Calum Chambers sau màn đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2 trên sân nhà Emirates ở vòng 6 Premier League 2019/20.

Hàng phòng ngự hớ hênh và tệ hại có tiếng lâu đời của Arsenal tiếp tục bị trừng phạt bởi hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp của tân binh Aston Villa, khiến cho pha lập công đầu tiên trong màu áo mới của bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe suýt chút nữa trở nên vô nghĩa.

Arsenal 3-2 Aston Villa vòng 6 Premier League 201920 hình ảnh
Arsenal 3-2 Aston Villa

May mắn thay khi thời gian trôi về cuối trận, đội chủ sân Emirates bất ngờ lội ngược dòng ngoạn mục khi Calum Chambers và Pierre-Emerick Aubameyang lần lượt tỏa sáng liên tiếp, trong bối cảnh thú vị khi họ phải thi đấu với bất lợi thiếu người do tấm thẻ đỏ của Ainsley Maitland-Niles.

Ba điểm vất vả nhọc nhằn dù sao cũng giúp Arsenal lọt vào top 4 Premier League, trong một vòng đấu mà cả ba đối thủ cạnh tranh MU, Chelsea và Tottenham đều thi nhau ngã ngựa. Trong tuần sau, Pháo Thủ sẽ đụng độ Nottingham Forest ở vòng 3 League Cup và Manchester United ở vòng 7 Premier League.

HLV Unai Emery phát biểu sau trận đấu Arsenal 3-2 Aston Villa: “Rất nhiều điều có thể xảy ra bất ngờ xuyên suốt 90 phút. Khi quân số vẫn còn đầy đủ trên sân, chúng tôi còn không thể kiểm soát tình hình theo ý muốn khi tuyến giữa thường xuyên đánh mất bóng và tạo cơ hội chuyển đổi phản công cho đối thủ.”

Arsenal vs Aston Villa Aubameyang ghi ban
Arsenal 3-2 Aston Villa

“Về phương diện tấn công, chúng tôi chơi không tệ và khá thường xuyên triển khai được bóng vào khu vực cấm địa của đối phương. Chúng tôi kiến tạo rất nhiều cơ hội và ghi ba bàn thắng xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi. Tất nhiên, tấm thẻ đỏ cũng đã góp phần thay đổi tất cả.”

“Đặc biệt trong hiệp hai, chúng tôi buộc phải từ bỏ phong thái điềm tĩnh mà phải đẩy cao đội hình thi đấu dồn ép và mạo hiểm hơn, nhất là với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhà. Tinh thần của các cầu thủ thực sự tuyệt vời và chúng tôi cần phải duy trì để cải thiện không ngừng, đơn cử như ở hàng phòng ngự.”

Trong khi đó, hậu vệ Calum Chambers, chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa 2-2 cũng như đầu tiên trong màu áo Arsenal của mình, chia sẻ: “Tôi hạnh phúc với chiến thắng này, đặc biệt khi bản thân cũng đóng góp dấu giày vào đó. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tôi và các đồng đội. Ba điểm này thực sự quan trọng để chúng tôi làm bàn đạp tiến lên trong thời gian tới.”

Thong so tran dau Arsenal 3-2 Aston Villa
Thông số trận đấu Arsenal 3-2 Aston Villa
Thống kê sau trận Arsenal 3-2 Aston Villa: Pháo thủ ngược dòng ngoạn mục
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 3-2 Aston Villa vòng 6 Premier League mùa giải 2019-20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X