Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery úp mở khả năng tống cổ Ozil ngay mùa đông

Thứ Năm 20/12/2018 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Tottenham tại Cúp Liên đoàn, HLV Emery chia sẻ về Ozil với những lời đầy ẩn ý, đồng thời không đảm bảo tương lai học trò.


Vì sao Ozil vắng mặt?
 

Không hề gặp bất kỳ chấn thương nào, tuy nhiên tiền vệ người Đức đã không được xếp thi đấu trong trận Arsenal vs Tottenham mới đây. Thậm chí, Ozil còn không có tên trong danh sách đăng ký, và điều này tạo ra sự nghi vấn lớn đối với các CĐV Pháo thủ.
 
Thất bại với tỷ số 0-2 trước đội bóng cùng thành phố càng khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Ozil. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Unai Emery đã đưa ra câu trả lời:
 
“Tôi chỉ nghĩ về trận đấu, và xin không trả lời những tình huống khác. Điều này (để Ozil ở nhà) là chiến thuật. Tôi nghĩ Arsenal đã ra sân với những cầu thủ tốt nhất có thể trong trận này.”

HLV Emery chia se ve Ozil

HLV Emery chia sẻ về Ozil sau trận thua Spurs


“Tất cả cầu thủ đều rất quan trọng, nhưng các bạn lại xoáy vào một người không chơi. Đó là quyết định chiến thuật. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm đúng những yêu cầu đề ra, những gì đã chuẩn bị. Arsenal tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.”

“Dù sao, tôi hài lòng với màn trình diễn này. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình của mình, trong khi Tottenham đã đi trước một bước. Chúng tôi cần xây dựng bản sắc riêng”
– HLV Emery chia sẻ về Ozil và trận thua trước Spurs.
 
Trước đó, Mesut Ozil được cho là đã từ chối một lời đề nghị chuyển tới Arsenal. Nhưng nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra, khả năng anh ra đi ngay mùa đông này là hoàn toàn có thể.

Video tổng hợp: Arsenal 0-2 Tottenham (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Dù phải thi đấu trên sân khách ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19 cũng nhu từng thua 2-4 tại đây ở Premier League trước đó không lâu song lần này Spurs đã...
Arsenal 0-2 Tottenham: Rửa hận thành công, Spurs ghi tên vào bán kết League Cup
Dù phải thi đấu trên sân khách ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19 cũng nhu từng thua 2-4 tại đây ở Premier League trước đó không lâu song lần này Spurs đã...
Xác định 2 cái tên duy nhất không “phản” Mourinho
Có rất nhiều CĐV Quỷ đỏ, thậm chí các cầu thủ vui mừng với thông tin HLV Jose Mourinho bị sa thải. Tuy nhiên, vẫn có những người dành lời cảm ơn tới chiến lược...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X