Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery: “Tôi thực sự cần những bản hợp đồng mới”

Thứ Năm 24/01/2019 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông này tuyên bố rất cần những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2019.

HLV Emery muốn có thêm tân binh


Cách đây không lâu, HLV Unai Emery tuyên bố Arsenal sẽ không mua cầu thủ vào tháng 1 năm 2019: “Chúng tôi sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào, nhưng Arsenal sẽ xem xét những bản hợp đồng theo dạng cho mượn. Chúng tôi sẵn sàng đàm phán đưa về những cầu thủ tiềm năng”.
 
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Bellerin nghỉ hết mùa giải này vì chấn thương


Theo The Sun, Arsenal đã phải chi một số tiền lớn mua Aubameyang, sau đó họ phải trả lương rất cao cho Mesut Ozil hay Henrikh Mkhitaryan. Những điều này khiến BLĐ Pháo thủ không muốn chi tiền đưa về thêm những bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2019, họ chỉ muốn mượn cầu thủ mà thôi.

Tuy nhiên, để có những bản hợp đồng chất lượng Arsenal sẽ phải chi tiền, rất khó để họ mượn được những cầu thủ thực sự tốt ở thời điểm hiện tại. Những chấn thương của các trụ cột đang khiến HLV Emery tỏ ra lo lắng, ông muốn BLĐ chi tiền mua cầu thủ ở phiên chợ Đông 2019.

HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông này tuyên bố rất cần những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2019.

“Chúng tôi đón nhận quá nhiều ca chấn thương trong thời gian gần đây. Danny Welbeck, Rob Holding, Henrikh Mkhitaryan và mới nhất là Hector Bellerin đều đang dính chấn thương dài hạn, tôi cần thêm những bản hợp đồng để nâng cấp đội hình”.
 
HLV Emery noi ve kha nang vao Top 4 cua Arsenal

HLV Emery yêu cầu được mua thêm tân binh


Denis Suarez và Gelson Martins đang là những mục tiêu được Arsenal nhắm tới, song họ vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận mượn những cầu thủ này. Nếu HLV Emery thuyết phục được Arsenal chi tiền, đội bóng thành London có thể đưa về James Rodriguez hay thậm chí là Eric Bailly vào tháng 1 này.

Arsenal đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Với đội hình không có chiều sâu quá tốt ở thời điểm hiện tại cơ hội để Pháo thủ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu đang rất khó khăn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X