Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery: "Tôi muốn các cầu thủ Arsenal có trách nhiệm hơn"

Thứ Hai 13/08/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông đã tiết lộ những gì đã nói với các học trò sau hiệp 1 trận đấu với Man Ciy ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

HLV Emery muốn các học trò có trách nhiệm hơn


Arsenal dù được đá trên sân nhà nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước Man City, ngay phút 14 họ đã nhận bàn thua từ pha lập công của Raheem Sterling. Sang hiệp 2, Pháo thủ chơi tốt hơn hẳn, song không thể ghi bàn.
Unai Emery phát biểu về Arsenal hình ảnh

Emery tiết lộ những gì đã nói với các học trò sau hiệp 1 trong trận đấu với Man City


Không những vậy họ còn nhận thêm một bàn thua nữa, người lập công cho Man City là Bernardo Silva. Thất bại 0-2 tại Emirates, HLV Emery còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Arsenal trở lại thời kỳ thành công như trong quá khứ.

Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông đã tiết lộ những gì đã nói với các học trò sau hiệp 1 trận đấu với Man Ciy ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt, các cầu thủ không tạo ra nhiều cơ hội và để đối phương kiểm soát thế trận. Tất nhiên tôi không hài lòng với điều đó, tôi cần các cầu thủ chiến đấu máu lửa hơn. Sau hiệp 1 tôi đã yêu cầu điều đó”.

“Trong phòng thay đồ, tôi muốn các cầu thủ chiến đấu hết khả năng của mình, tôi muốn họ chơi bóng có trách nhiệm hơn. Dù Arsenal không thể ghi bàn trong hiệp 2 nhưng sự thay đổi của các cầu thủ khiến tôi hài lòng”.

HLV Emery xin thêm thời gian để khẳng định mình

Trận thua Man City cho thấy Arsenal vẫn còn rất nhiều điều phải hoàn thiện, HLV Emery xin thêm thời gian để khẳng định mình.
HLV Emery

HLV Emery xin thêm thời gian khẳng định mình


“Hôm nay chúng tôi chơi không tồi, nhưng Man City chơi hay hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cần thêm thời gian để giúp Arsenal hoàn thiện cả về đội hình lẫn lối chơi, tôi tin đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

“Có lẽ tôi cần đưa ra một vài điều chỉnh trong thời gian tới, tôi muốn tạo ra thêm những sự thử nghiệm. Tôi mới chỉ có khoảng 2 tháng làm việc với Arsenal, các cầu thủ cần thêm thời gian để thích ứng với chiến thuật của HLV mới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X