Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tới London làm việc nhưng không phải Arsenal?

Thứ Năm 17/05/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery dẫn dắt West Ham, đó đang là mong muốn của BLĐ đội bóng thành London. Ông thầy người TBN cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea.

West Ham muốn bổ nhiệm Unai Emery thay David Moyes


Cách đây không lâu, West Ham sa thải David Moyes. Đây là thông tin khiến khá nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi cựu HLV M.U đã làm khá tốt công việc của mình, ông đã giúp West Ham trụ hạng thành công với 9 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.
 
Cực nóng Unai Emery dẫn dắt West Ham thay David Moyes hình ảnh

West Ham sa thải David Moyes


Theo phía West Ham, ông Moyes bị sa thải vì số lượng bàn thua mà West Ham phải nhận là quá nhiều. Họ muốn đưa về một HLV có thể cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Hiện rất nhiều ứng viên được đưa vào tầm ngắm.

Unai Emery dẫn dắt West Ham, đó đang là mong muốn của BLĐ đội bóng thành London. Vị chiến lược gia người TBN cũng đang thất nghiệp sau khi từ chức HLV trưởng của PSG, ông đang lên kế hoạch tìm một công việc mới.

Chủ tịch David Sullivan của West Ham được cho là đã liên hệ với Unai Emery, hai người sẽ gặp nhau vào tuần tới. Khả năng cựu HLV Sevilla dẫn dắt đội bóng thành London là rất cao.

Ngoài Unai Emery thì HLV Rafael Benitez của Newcastle cũng được đưa vào tầm ngắm. HLV Paulo Fonseca của Shakhtar Donetsk cũng là ứng viên hàng đầu thay thế David Moyes.
 

Khả năng Emery dẫn dắt West Ham là cực cao

 

Theo nhiều nguồn tin, HLV Unai Emery đang muốn đến Anh làm việc. Ông được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea, nhưng bản thân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận chưa nhận được lời mời từ 2 đội bóng lớn ở thành London.
 
HLV Unai Emery

West Ham nhắm HLV Unai Emery thay David Moyes


Emery khẳng định muốn tiếp tục làm việc ở mùa giải tới, ông sẵn sàng đàm phán với mọi đội bóng. Với việc West Ham là cái tên đầu tiên tiếp cận ông thầy người TBN, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Chỉ cần đáp ứng mức lương mà ông này đòi hỏi và cấp ít nhất 80 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2018, nhiều khả năng Emery sẽ đồng ý dẫn dắt West Ham. Chủ tịch đội bóng thành London khẳng định West Ham sẽ bổ nhiệm HLV mới trong 10 ngày tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X