Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tính quy hoạch một Arsenal đa thủ quân

Chủ Nhật 29/07/2018 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha dự định sẽ bổ nhiệm đến 5 thủ lĩnh trong phòng thay đồ sân Emirates.

Mesut Ozil tái xuất sân cỏ lần đầu tiên sau quyết định chia tay đội tuyển Đức trong uất nghẹn. Ngay lập tức, tiền vệ 29 tuổi tỏa sáng với một bàn thắng góp công vào màn hủy diệt khó tin Arsenal 5-1 PSG. Đáng chú ý hơn, anh được trao cơ hội đeo băng đội trưởng và càng khiến giới mộ điệu sôi nổi tranh luận xem ai sẽ là thủ quân chính thức của Pháo Thủ trong mùa bóng tới đây.

HLV Unai Emery lựa chọn đội trưởng Arsenal sau trận đại thắng PSG hình ảnh

Đội trưởng Arsenal dưới thời tân HLV Emery sẽ là ai?

Per Mertesacker đã giải nghệ, Laurent Koscielny dính chấn thương dài hạn, trong khi Petr Cech khả năng ngồi dự bị thường xuyên cho tân binh Bernd Leno, tất cả bỏ ngỏ cho các công thần còn lại. Tuy nhiên như ý định được chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Unai Emery có thể sẽ chọn ra đến 5 thủ lĩnh trong phòng thay đồ Emirates.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Tôi đến đây chưa được bao lâu và vẫn đang trong quá trình tìm hiểu các cầu thủ của mình cũng như tính cách của họ. Quan điểm là đội bóng sẽ cần nhiều hơn một thủ lĩnh, có thể là năm, mặc dù hiện tại thì tôi vẫn chưa thể xác định là những ai.”

“Quan trọng, tôi muốn một Arsenal tự tin, cá tính và tinh thần chiến đấu cao hơn trong mỗi trận đấu, kể cả trên sân tập nữa. Petr Cech, Mesut Ozil và cả Aaron Ramsey đều đã đeo băng đội trưởng trong các trận giao hữu, tất cả họ đều đã thể hiện được tinh thần trách nhiệm và lãnh đạo tập thể.”

Video Arsenal 5-1 PSG:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X